Probiotics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm

Tác giả: Everlon Cid Rigobelo

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong vài thập kỷ qua, sự phổ biến của các nghiên cứu về các chủng vi khuẩn probiotic đã tăng lên đáng kể ở hầu hết các khu vực trên thế giới. Probiotic là các chủng vi sinh vật cụ thể, khi được dùng cho người hoặc động vật với lượng thích hợp, có tác dụng có lợi, cải thiện sức khỏe hoặc giảm nguy cơ mắc bệnh và probiotic được sử dụng trong sản xuất thực phẩm chức năng và các sản phẩm dược phẩm. Cuốn sách này cung cấp thông tin tối đa về các vấn đề liên quan đến probiotic trong thực phẩm, sức khỏe, các khía cạnh công nghệ sinh học và việc sử dụng probiotic trong nuôi trồng thủy sản cho tất cả những ai cần chúng để thử nghiệm nhằm giúp đỡ nhiều người trên toàn thế giới.

Abstract:

Over the last few decades the prevalence of studies about probiotics strains has dramatically grown in most regions of the world. Probiotics are specific strains of microorganisms, which when served to human or animals in proper amount, have a beneficial effect, improving health or reducing risk of getting sick and the probiotics are used in production of functional foods and pharmaceutical products. This book provides the maximum of information approaching issues as probiotics in food, health, biotechnological aspects and the use of probiotics in aquaculture for all that need them trying with this to help many people at worldwide.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Everlon Cid Rigobelo
Thông tin nhan đề:Probiotics
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thực phẩm
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129208
Mô tả vật lý:656p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)