Advanced Chemical Kinetics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Muhammad Akhyar Farrukh

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách về Động học hóa học nâng cao cung cấp cái nhìn sâu sắc về các khía cạnh khác nhau của phản ứng hóa học ở cả cấp độ khối và cấp độ nano, đồng thời bao gồm các chủ đề từ cơ bản đến cao cấp. Cuốn sách này được chia thành ba phần: (i) Mô hình và cơ chế động học, (ii) Động học của vật liệu nano và (iii) Kỹ thuật động học. Phần đầu tiên gồm sáu chương với nhiều chủ đề đa dạng như năng lượng kích hoạt và độ phức tạp của các phản ứng hóa học; đo đường phản ứng; phân tích mô hình toán học và mô phỏng động học enzyme; cơ chế đốt cháy đồng nhất do nén điện tích cho nhiên liệu; quá trình quang hóa và biến đổi quang hóa; cơ chế của gốc hydroxyl, electron hydrat và nguyên tử hydro; và dehydrogen hóa rượu không được chấp nhận. Sự hiểu biết về động học của vật liệu nano nhằm thu hẹp khoảng cách kiến thức sẽ được trình bày trong phần thứ hai. Phần thứ ba nêu bật cái nhìn tổng quan về các kỹ thuật thí nghiệm được sử dụng để nghiên cứu cơ chế phản ứng.

Abstract:

The book on Advanced Chemical Kinetics gives insight into different aspects of chemical reactions both at the bulk and nanoscale level and covers topics from basic to high class. This book has been divided into three sections: (i) Kinetics Modeling and Mechanism

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Muhammad Akhyar Farrukh
Thông tin nhan đề:Advanced Chemical Kinetics
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129896
Mô tả vật lý:266p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)