Advances in Spark-Ignition Engines

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Bozza, Fabio (editor), De Bellis, Vincenzo (editor)

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này tập trung vào các kỹ thuật tiên tiến để giảm tác động của ngành giao thông vận tải và cụ thể hơn là của Động cơ đốt trong đánh lửa bằng tia lửa điện (SI) đối với ô nhiễm không khí trong khí quyển và biến đổi khí hậu. Xe hybrid là lựa chọn phù hợp nhất để giải quyết những vấn đề này trong trung hạn, vì xe hybrid cho phép chúng ta khắc phục những nhược điểm chính của ICE, bộ điện và thiết bị lưu trữ năng lượng cũng như kết hợp các lợi ích tương ứng của chúng. Trong kịch bản này, ICE sẽ vẫn là thành phần cốt lõi của hệ thống động cơ đẩy ô tô trong những năm tới. Tất nhiên, những nỗ lực hơn nữa để nâng cao hiệu quả và giảm chất ô nhiễm và lượng khí thải CO2 của ICE là cần thiết.

Abstract:

This book focuses on advanced techniques to reduce the impact of the transport sector and, more specifically, of Spark-Ignition (SI) Internal Combustion Engines (ICEs) on atmospheric air pollution and climate change. Hybrid vehicles represent the most suitable option for addressing these issues in the medium term, since hybridization allows us to overcome the major disadvantages of ICEs, electric units, and energy storage devices and merge their respective benefits. In this scenario, ICEs will remain the core component of automotive propulsion systems in the years to come. Of course, further efforts to improve the efficiency and reduce the pollutant and CO2 emissions of ICEs are necessary.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Bozza, Fabio (editor), De Bellis, Vincenzo (editor)
Thông tin nhan đề:Advances in Spark-Ignition Engines
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/100134
Mô tả vật lý:308p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)