Applied Discrete Structures

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Al Doerr, Ken Levasseur

Nhà xuất bản: Self-publishing

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cấu trúc rời rạc ứng dụng, là một văn bản đại học kéo dài hai học kỳ về toán học rời rạc, tập trung vào các đặc tính cấu trúc của các đối tượng toán học. Chúng bao gồm ma trận, hàm số, đồ thị, cây, mạng và cấu trúc đại số. Các cấu trúc đại số được thảo luận là các đơn thức, nhóm, vành, trường và không gian vectơ. Cấu trúc rời rạc ứng dụng được thiết kế để sử dụng trong khóa học đại học về toán rời rạc kéo dài tối đa hai học kỳ. Thiết kế ban đầu của nó là để các sinh viên chuyên ngành khoa học máy tính được giới thiệu các chủ đề toán học hữu ích trong khoa học máy tính. Nó cũng có thể phục vụ mục đích tương tự cho các chuyên ngành toán học, mang lại cơ hội tiếp xúc đầu tiên với nhiều chủ đề thiết yếu.

Abstract:

Applied Discrete Structures, is a two semester undergraduate text in discrete mathematics, focusing on the structural properties of mathematical objects. These include matrices, functions, graphs, trees, lattices and algebraic structures. The algebraic structures that are discussed are monoids, groups, rings, fields and vector spaces. Applied Discrete Structures is designed for use in a university course in discrete mathematics spanning up to two semesters. Its original design was for computer science majors to be introduced to the mathematical topics that are useful in computer science. It can also serve the same purpose for mathematics majors, providing a first exposure to many essential topics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Al Doerr, Ken Levasseur
Thông tin nhan đề:Applied Discrete Structures
Nhà xuất bản:Self-publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/applied-discrete-structures-1105559297/
Mô tả vật lý:568p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)