Mathematical Logic and Its Applications 2020

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Vassily Lyubetsky, Vladimir Kanovei

Nhà xuất bản: MDPI

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Số “Logic toán học và ứng dụng của nó 2020” gồm các bài viết liên quan đến 3 hướng sau: I. Lý thuyết tập hợp mô tả. Giải pháp cho các vấn đề tồn tại lâu dài, trong đó có vấn đề của A. Tarski và H. Friedman, được trình bày. II. Các thuật toán tối ưu hóa tổ hợp chính xác, trong đó độ phức tạp liên quan đến dữ liệu nguồn được đặc trưng bởi đa thức bậc thấp hoặc thậm chí bậc một. III. Ứng dụng logic toán học và lý thuyết thuật toán. Bài viết đầu tiên đề cập đến các phỏng đoán của Jacobian và M. Kontsevich cũng như tính không thể giải quyết được của thuật toán; cho những mục đích này, phân tích phi tiêu chuẩn được sử dụng. Bài viết thứ hai cung cấp một mô tả định lượng về sự cân bằng và nguồn lực thích ứng của con người

Abstract:

The issue Mathematical Logic and Its Applications 2020 contains articles related to the following three directions: I. Descriptive Set Theory. Solutions for long-standing problems, including those of A. Tarski and H. Friedman, are presented. II. Exact combinatorial optimization algorithms, in which the complexity relative to the source data is characterized by a low, or even first degree, polynomial. III. Applications of mathematical logic and the theory of algorithms. The first article deals with the Jacobian and M. Kontsevich's conjectures, and algorithmic undecidability; for these purposes, non-standard analysis is used. The second article provides a quantitative description of the balance and adaptive resource of a human.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Vassily Lyubetsky, Vladimir Kanovei
Thông tin nhan đề:Mathematical Logic and Its Applications 2020
Nhà xuất bản:MDPI
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/mathematical-logic-and-its-applications-2020-3036507795/
Mô tả vật lý:198p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)