Images on the Move

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Olga Moskatova

Nhà xuất bản: transcript Verlag

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong xã hội hiện đại, hình ảnh kỹ thuật số ngày càng trở nên di động. Chúng được nối mạng, chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và được lưu hành trên các màn hình nhỏ và di động. Theo đó, các cuộc thảo luận về khả năng lan truyền và lưu thông đã thay thế sự tập trung vào sản xuất, tính mục lục và khả năng thao túng, vốn đã thống trị các quan niệm ban đầu về nhiếp ảnh kỹ thuật số và phim. Tuy nhiên, tính di động của hình ảnh không bị giới hạn về mặt công nghệ cũng như khái niệm trong lĩnh vực kỹ thuật số. Tập đã được chỉnh sửa xem xét lại mối liên quan về mặt lịch sử, thẩm mỹ và lý thuyết của tính di động của hình ảnh. Những người đóng góp cung cấp cách giải thích duy vật về hình ảnh khi đang di chuyển - từ chụp ảnh có dây, bưu thiếp cho đến phương tiện truyền thông trực tuyến.

Abstract:

In contemporary society, digital images have become increasingly mobile. They are networked, shared on social media, and circulated across small and portable screens. Accordingly, the discourses of spreadability and circulation have come to supersede the focus on production, indexicality, and manipulability, which had dominated early conceptions of digital photography and film. However, the mobility of images is neither technologically nor conceptually limited to the realm of the digital. The edited volume re-examines the historical, aesthetical, and theoretical relevance of image mobility. The contributors provide a materialist account of images on the move - ranging from wired photography to postcards to streaming media.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Olga Moskatova
Thông tin nhan đề:Images on the Move
Nhà xuất bản:transcript Verlag
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60951
Mô tả vật lý:288p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)