Network Coding

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Mohammad A Matin

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mã hóa mạng là một kỹ thuật mới và tinh tế cho phép các nút trong mạng thực hiện các hoạt động mã hóa ở cấp độ gói. Đặc biệt, mã hóa mạng thể hiện một cách tiếp cận mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu khỏi bị mất do ngắt kết nối liên kết và cũng có thể khai thác sự kết hợp của nhiều liên kết để phân phối dữ liệu đến người dùng với khả năng mã hóa lại tại các nút trung gian. Hiện tượng này sẽ làm giảm tắc nghẽn thông tin tại một số nút hoặc liên kết, điều này sẽ cải thiện luồng thông tin mạng như tăng thông lượng và độ bền của mạng. Cuốn sách này nhằm mục đích cung cấp các xu hướng R&D hiện tại về mã hóa, phát hiện và xử lý tín hiệu áp dụng cho truyền thông trong mạng không dây và có dây.

Abstract:

Network coding is an elegant and novel technique that allows nodes in the network to perform coding operations at the packet level. In particular, network coding represents a powerful approach to protect data from losses due to link disconnections and can also exploit the combination of multiple links to deliver data to users with the possibility of recoding at intermediate nodes. This phenomenon will reduce information congestion at some nodes or links, which will improve the network information flow such as to increase network throughput and robustness. This book is intended to provide the current R&D trends in coding, detection, and signal processing applied to communications in wireless and wired networks.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mohammad A Matin
Thông tin nhan đề:Network Coding
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130238
Mô tả vật lý:84p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)