Renewable and Sustainable Composites

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Antonio B Pereira, Fabio A.O.Fernandes

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vật liệu tổng hợp được sử dụng trong nhiều ứng dụng, từ điện tử đến ngành hàng không. Các tính chất cơ học tuyệt vời và trọng lượng riêng thấp của vật liệu tổng hợp là cơ sở của nhiều ứng dụng kết cấu. Mặc dù đã đạt được tiến bộ nhưng vẫn có những trở ngại đáng kể đối với việc khái quát hóa các ứng dụng kết cấu của vật liệu tổng hợp, chủ yếu là do chi phí cao và đặc tính cơ học phức tạp của chúng. Trên thực tế, hiện chưa có đủ kiến thức về các tính chất cơ học và cơ chế hư hỏng của vật liệu tổng hợp được làm từ vật liệu bền vững và có thể tái tạo. Cuốn sách này tập trung vào vật liệu tổng hợp từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên và tái tạo, bao gồm việc tăng cường các đặc tính của chúng bằng các chất phụ gia như vật liệu nano phân hủy sinh học, đặc tính cơ học của chúng, điều chỉnh các đặc tính cho các ứng dụng cụ thể và quá trình xử lý chúng.

Abstract:

Composites are used in a wide range of applications, from electronics to the aeronautical industry. The excellent mechanical properties and low-specific weight of composites are the basis of many structural applications. Despite the progress achieved, there are significant obstacles to the generalisation of structural applications of composites, mainly due to their high cost and complex mechanical behaviour. In fact, there is currently insufficient knowledge regarding the mechanical properties and failure mechanisms of composites made from renewable and sustainable materials. This book focuses on composites from natural and renewable resources, including the enhancement of their properties with additives such as biodegradable nanomaterials, their mechanical characterisation, tailoring of properties for specific applications and their processing.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Antonio B Pereira, Fabio A.O.Fernandes
Thông tin nhan đề:Renewable and Sustainable Composites
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67118
Mô tả vật lý:154p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)