Advanced Silicon Carbide Devices and Processing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Saddow, Stephen E., La Via, Francesco

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kể từ khi sản xuất đèn LED màu xanh lam thương mại đầu tiên vào cuối những năm 1980, công nghệ cacbua silic đã phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la trên toàn thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng thể rắn và điện tử công suất. Với suy nghĩ này, chúng tôi biên soạn cuốn sách này để thu hút sự chú ý của những người thông thạo công nghệ SiC về một số phát triển mới trong lĩnh vực này, đặc biệt nhấn mạnh vào các công nghệ đặc biệt hứa hẹn như pin mặt trời dựa trên SiC và quang điện tử. Chúng tôi đã cân bằng điều này với các chủ đề truyền thống hơn như điện tử công suất và một số phát triển mới trong việc cải tiến hệ thống MOS cho SiC MOSFET. Do tầm quan trọng của các hệ thống vi mô và cảm biến tiên tiến dựa trên SiC, chúng tôi cũng đưa ra đánh giá về 3C-SiC cho cả ứng dụng vi hệ thống và điện tử.

Abstract:

Since the production of the first commercially available blue LED in the late 1980s, silicon carbide technology has grown into a billion-dollar industry world-wide in the area of solid-state lighting and power electronics. With this in mind we organized this book to bring to the attention of those well versed in SiC technology some new developments in the field with a particular emphasis on particularly promising technologies such as SiC-based solar cells and optoelectronics. We have balanced this with the more traditional subjects such as power electronics and some new developments in the improvement of the MOS system for SiC MOSFETS. Given the importance of advanced microsystems and sensors based on SiC, we also included a review on 3C-SiC for both microsystem and electronic applications.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Saddow, Stephen E., La Via, Francesco
Thông tin nhan đề:Advanced Silicon Carbide Devices and Processing
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/66734
Mô tả vật lý:258p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)