Humidity Sensors: Types and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Muhammad Tariq Saeed Chani, Abdullah Mohammed Asiri, Sher Bahadar Khan

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Độ ẩm là sự hiện diện của hơi nước trong không khí. Do ảnh hưởng của nó đến sức khỏe con người và tính chất vật lý của vật liệu, độ ẩm phải được đo lường và kiểm soát. Đo độ ẩm là bắt buộc trong nhiều lĩnh vực bao gồm chăm sóc sức khỏe, giám sát môi trường, ô tô, điều hòa không khí, kỹ thuật dân dụng, nông nghiệp, chất bán dẫn, dược phẩm, dệt may, giấy và các ngành công nghiệp chế biến. Cuốn sách này cung cấp cái nhìn tổng quan về độ ẩm cũng như các loại và ứng dụng của cảm biến độ ẩm. Cuốn sách này sẽ hữu ích cho sinh viên, nhà nghiên cứu và độc giả nói chung

Abstract:

Humidity is the presence of water vapor in the air. In view of its effect on human health and the physical qualities of materials, humidity must be measured and controlled. Humidity measurement is imperative in a variety of fields including health care, environmental monitoring, automobiles, air-conditioning, civil engineering, agriculture, semiconductors, pharmaceuticals, textiles, paper and processing industries. This book provides an overview of humidity and the types and applications of humidity sensors. This book will be helpful for students, researchers and general readers.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Muhammad Tariq Saeed Chani, Abdullah Mohammed Asiri, Sher Bahadar Khan
Thông tin nhan đề:Humidity Sensors: Types and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97295
Mô tả vật lý:130p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)