Deterministic Artificial Intelligence

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Sands, Timothy

Nhà xuất bản: InTechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Định luật Kirchhoff đưa ra mô tả toán học về cơ điện tử. Tương tự, cơ học chuyển động tịnh tiến tuân theo các định luật Newton, trong khi cơ học chuyển động quay tuân theo các phương trình mô men Euler, một bộ gồm ba phương trình vi phân ghép nối phi tuyến. Sự phi tuyến tính làm phức tạp việc xử lý toán học đối với hành động quay tưởng chừng đơn giản, và những sự phức tạp này dẫn đến một dòng nghiên cứu mạnh mẽ mà đỉnh cao là ở đây với văn bản về khả năng làm cho các vật thể cứng trong chuyển động quay trở nên tự nhận thức và thậm chí học hỏi. Cuốn sách này dành cho những độc giả có thiên hướng khoa học cơ bản, bắt đầu với chương đầu tiên về những điều cơ bản của trí tuệ nhân tạo ngẫu nhiên để kết nối người đọc với các chủ đề rất nâng cao về trí tuệ nhân tạo tất định, được tán thành trong cuốn sách với các ứng dụng cho cả cơ điện tử (ví dụ: phương trình van der Pol cưỡng bức). ) và cả cơ học chuyển động (tức là phương trình mômen Euler). Người đọc sẽ học cách cung cấp khả năng tự nhận thức và thể hiện các phương pháp học tập tối ưu cho đối tượng tự nhận thức (ví dụ: robot) không cần điều chỉnh và không cần tương tác với con người để vận hành tự động.

Abstract:

Kirchhoff’s laws give a mathematical description of electromechanics. Similarly, translational motion mechanics obey Newton’s laws, while rotational motion mechanics comply with Euler’s moment equations, a set of three nonlinear, coupled differential equations. Nonlinearities complicate the mathematical treatment of the seemingly simple action of rotating, and these complications lead to a robust lineage of research culminating here with a text on the ability to make rigid bodies in rotation become self-aware, and even learn. This book is meant for basic scientifically inclined readers commencing with a first chapter on the basics of stochastic artificial intelligence to bridge readers to very advanced topics of deterministic artificial intelligence, espoused in the book with applications to both electromechanics (e.g. the forced van der Pol equation) and also motion mechanics (i.e. Euler’s moment equations). The reader will learn how to bestow self-awareness and express optimal learning methods for the self-aware object (e.g. robot) that require no tuning and no interaction with humans for autonomous operation.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Sands, Timothy
Thông tin nhan đề:Deterministic Artificial Intelligence
Nhà xuất bản:InTechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/43844
Mô tả vật lý:165p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)