Electromagnetic Field in Advancing Science and Technology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Hai Zhi Song, Kim Ho Yeap, Magdalene Wan Ching Goh

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Là một khía cạnh cơ bản của khoa học công nghệ, trường điện từ đã thâm nhập vào hầu hết các hoạt động của con người. Cuốn sách này đánh giá những thành tựu gần đây về lý thuyết trường điện từ, trong nghiên cứu khoa học được thúc đẩy bởi trường điện từ và ứng dụng của trường điện từ trong công nghệ tiên tiến. Các khía cạnh lý thuyết của trường điện từ được xem xét chi tiết và những cách giải thích mới về các tương tác cơ bản liên quan đến từ trường được đề xuất. Trong số các chủ đề nghiên cứu khoa học được xem xét, đã đạt được những hiểu biết mới về truyền năng lượng không dây đường dài, xung thần kinh và cơ chế chẩn đoán điện từ. Một khái niệm mới về điện trường tại điểm phóng điện được áp dụng cho điện trường được tạo ra bởi bất kỳ sự phân bố hoặc cấu trúc nào của điện tích trong các đám mây. Mối quan hệ chi tiết giữa vật liệu và trường điện từ vi sóng được mô tả nhằm đạt được khả năng kiểm soát tốt trường phản ứng hóa học trong vật liệu dưới bức xạ vi sóng. Mức tiêu thụ năng lượng điện từ trong các thiết bị vi điện tử được phân tích cẩn thận, cho phép tiết kiệm năng lượng trong các mạch CMOS/FinFET. Việc sử dụng hiệu quả các vật liệu 2D trong các thiết bị chuyển mạch điện trở, điện tử mới được phát triển đang được nghiên cứu.

Abstract:

As a fundamental aspect of science and technology, the electromagnetic field has infiltrated most human activities. This book reviews recent achievements in electromagnetic field theory, in the scientific research driven by the electromagnetic field, and in the application of the electromagnetic field in advanced technology. Theoretical aspects of the electromagnetic field are examined in detail and new interpretations of the basic interactions related to magnetic fields are proposed. Among the scientific research topics reviewed, new understandings are achieved of long-distance wireless power transfer, nerve impulses, and electromagnetic diagnosis mechanisms. A new concept of the electric field at the verge of discharge is applied to the electric fields produced by any distribution or structure of electric charges in clouds. The detailed relationship between materials and microwave electromagnetic fields is described in order to achieve fine control of the chemical reaction field in materials under microwave irradiation. Electromagnetic power consumption in microelectronic devices is carefully analysed, enabling power saving in CMOS/FinFET circuits. The effective use of 2D materials in newly developed electronic, electromagnetic resistive switching devices is investigated.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Hai Zhi Song, Kim Ho Yeap, Magdalene Wan Ching Goh
Thông tin nhan đề:Electromagnetic Field in Advancing Science and Technology
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/113286
Mô tả vật lý:194p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)