Digital Peripheries

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Kinh Doanh

Tác giả: Petr Szczepanik, Pavel Zahrádka, Jakub Macek, Paul Stepan

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về ngành truyền thông và hoạch định chính sách của EU chủ yếu được thiết kế phù hợp với các thị trường châu Âu lớn (và trong trường hợp sau là các thị trường phương Tây). Cuốn sách truy cập mở này đề cập đến những phẩm chất cụ thể của các thị trường truyền thông nhỏ hơn, nêu bật tính dễ bị tổn thương của chúng trước sự cạnh tranh kỹ thuật số toàn cầu và vạch ra các chiến lược sinh tồn cho chúng. Các mô hình phân phối trực tuyến mới và xu hướng mới trong việc tiêu thụ nội dung nghe nhìn bị hạn chế và đặt ra những thách thức mới cho các mô hình kinh doanh nghe nhìn hiện có và khung pháp lý của chúng ở EU. Chiến lược Thị trường kỹ thuật số chung (DSM) của Ủy ban Châu Âu, ví dụ như được dự định. để loại bỏ những trở ngại đối với việc phân phối nội dung nghe nhìn xuyên biên giới, đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi về việc chuyển đổi hệ sinh thái hiện có cho các ngành công nghiệp màn hình châu Âu. Trong khi hầu hết các cuộc thảo luận hiện nay tập trung vào Hoa Kỳ, Tây Âu và các gã khổng lồ đa quốc gia, cuốn sách này tiếp cận các xu hướng công nghiệp này và các câu hỏi chính sách từ góc độ tương đối nhỏ và ngoại vi (về dân số, ngôn ngữ, dòng chảy văn hóa xuyên biên giới, và vốn tài chính và/hoặc vốn tượng trưng) trên thị trường truyền thông.

Abstract:

Media industry research and EU policymaking are predominantly tailored to large (and, in the latter case, Western) European markets. This open access book addresses the specific qualities of smaller media markets, highlighting their vulnerability to global digital competition and outlining survival strategies for them. New online distribution models and new trends in the consumption of audiovisual content are limited by, and pose new challenges for, existing audiovisual business models and their legal framework in the EU. The European Commission's Digital Single Market (DSM) strategy, which was intended e.g. to remove obstacles to the cross-border distribution of audiovisual content, has triggered a heated debate on the transformation of the existing ecosystem for European screen industries. While most current discussions focus on the United States, Western Europe, and the multinational giants, this book approaches these industry trends and policy questions from the perspective of relatively small and peripheral (in terms of their population, language, cross-border cultural flows, and financial and/or symbolic capital) media markets.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Petr Szczepanik, Pavel Zahrádka, Jakub Macek, Paul Stepan
Thông tin nhan đề:Digital Peripheries
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị Kinh Doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/digital-peripheries-3030448509/
Mô tả vật lý:303p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)