Principles of Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Albrecht, Dr. Maria Gomez

Nhà xuất bản: OpenStax College

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nguyên tắc tiếp thị được thiết kế để đáp ứng phạm vi và trình tự của khóa học tiếp thị kéo dài một học kỳ dành cho sinh viên chuyên ngành kinh doanh bậc đại học và trẻ vị thành niên. Nguyên tắc Tiếp thị cung cấp nền tảng vững chắc về các khái niệm cốt lõi và khuôn khổ của lý thuyết và phân tích tiếp thị để sinh viên kinh doanh quan tâm đến chuyên ngành chính hoặc chuyên ngành tiếp thị cũng sẽ được chuẩn bị cho các khóa học tự chọn cấp cao, nghiêm ngặt hơn. Các khái niệm được củng cố hơn nữa thông qua các kịch bản và ví dụ về tổ chức và công ty chi tiết, đa dạng và thực tế từ các ngành và vị trí địa lý khác nhau. Để làm sáng tỏ những ứng dụng có ý nghĩa và ý nghĩa của các ý tưởng tiếp thị, cuốn sách kết hợp một cách tiếp cận hiện đại nhằm cung cấp sự kết nối giữa các chủ đề, giải pháp và các vấn đề trong thế giới thực. Nguyên tắc tiếp thị có tính mô-đun, cho phép linh hoạt cho các khóa học với kết quả học tập và nội dung đa dạng

Abstract:

Principles of Marketing is designed to meet the scope and sequence for a one-semester marketing course for undergraduate business majors and minors. Principles of Marketing provides a solid grounding in the core concepts and frameworks of marketing theory and analysis so that business students interested in a major or minor in marketing will also be prepared for more rigorous, upper-level elective courses. Concepts are further reinforced through detailed, diverse, and realistic company and organization scenarios and examples from various industries and geographical locations. To illuminate the meaningful applications and implications of marketing ideas, the book incorporates a modern approach providing connections between topics, solutions, and real-world problems. Principles of Marketing is modular, allowing flexibility for courses with varied learning outcomes and coverage

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Albrecht, Dr. Maria Gomez
Thông tin nhan đề:Principles of Marketing
Nhà xuất bản:OpenStax College
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://openstax.org/details/books/principles-marketing
Mô tả vật lý:714p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)