Branding Books Across the Ages: Strategies and Key Concepts in Literary Branding

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: van den Braber, Helleke, Dera, Jeroen, Joosten, Jos, Steenmeijer, Maarten

Nhà xuất bản: Amsterdam University Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vì các chuyên gia tiếp thị biết rất rõ, trải nghiệm của chúng ta về sản phẩm được định hình trước bởi các thương hiệu: nhãn hiệu giúp xác định sản phẩm và phân biệt sản phẩm đó với các đối thủ cạnh tranh. Quá trình xây dựng thương hiệu này cho đến nay ít được thảo luận mang tính học thuật trong lĩnh vực nghiên cứu văn học. Tuy nhiên, các tác giả văn học và các văn bản họ sản xuất thường xuyên được “gắn nhãn hiệu”: từ đầu thời kỳ hiện đại trở đi, họ vừa là đối tượng vừa là người khởi xướng một quá trình tiếp thị phức tạp. Cuốn sách này phân tích quá trình xây dựng thương hiệu này trong suốt nhiều thế kỷ, tập trung vào trường hợp của Hà Lan. Trải nghiệm của chúng ta về văn học Hà Lan được định hình trước bởi các thương hiệu ở mức độ nào và thương hiệu đóng vai trò gì khi giới thiệu các tác giả châu Âu trong lĩnh vực văn học Hà Lan (hoặc ngược lại)? Bằng cách trả lời những câu hỏi này, cuốn sách tìm cách chỉ ra cách các học giả văn học có thể giải thích hiện tượng xây dựng thương hiệu.

Abstract:

As marketing specialists know all too well, our experience of products is prefigured by brands: trademarks that identify a product and differentiate it from its competitors. This process of branding has hitherto gained little academic discussion in the field of literary studies. Literary authors and the texts they produce, though, are constantly 'branded': from the early modern period onwards, they have been both the object and the initiator of a complex marketing process. This book analyzes this branding process throughout the centuries, focusing on the case of the Netherlands. To what extent is our experience of Dutch literature prefigured by brands, and what role does branding play when introducing European authors in the Dutch literary field (or vice versa)? By answering these questions, the volume seeks to show how literary scholars can account for the phenomenon of branding.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:van den Braber, Helleke, Dera, Jeroen, Joosten, Jos, Steenmeijer, Maarten
Thông tin nhan đề:Branding Books Across the Ages: Strategies and Key Concepts in Literary Branding
Nhà xuất bản:Amsterdam University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/68168
Mô tả vật lý:425p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)