The Virtues of Green Marketing: A Constructive Take on Corporate Rhetoric

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Bengtson, Erik

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này khám phá ý tưởng rằng lời hùng biện của công ty có thể là một động lực tốt. Khi phát triển một khuôn khổ mới để phân tích và thảo luận về tiếp thị xanh, các tác giả cho rằng các biện pháp tu từ về môi trường của doanh nghiệp có thể được khai thác để góp phần vào quá trình chuyển đổi khí hậu và nền kinh tế thị trường bền vững hơn. Tác phẩm khám phá sức mạnh biến đổi vốn có của những lời hứa xanh và đặt ra tầm nhìn về những gì các nhà tiếp thị xanh nên phấn đấu đạt được. Tham gia vào nghiên cứu chọn lọc về lý thuyết tổ chức, các tác giả đàm phán các mô hình mâu thuẫn của lý thuyết tu từ và mối quan hệ của chúng với nghiên cứu về thực tiễn hợp pháp hóa doanh nghiệp. Khung lý thuyết thu được cung cấp một sơ đồ phân tích có thể hữu ích trong các ngành khác nhau - chẳng hạn như xã hội học, kinh tế, luật, lý thuyết tiếp thị và truyền thông. Nó cũng minh họa cách chúng ta có thể tìm ra câu trả lời mới cho những thách thức đương thời bằng cách hình dung lại cách hùng biện. Đây là một cuốn sách truy cập mở.

Abstract:

This open access book explores the idea that corporate rhetoric can be a force for good. In developing a new framework for analysis and discussion of green marketing, the authors argue that corporate environmental rhetoric can be harnessed to contribute to climate transition and a more sustainable market economy. The work explores the transformative power inherent in green promises and sets a vision of what green marketers should strive for. Engaging with selected research on organizational theory, the authors negotiate the conflicting paradigms of rhetorical theory and their relation to the study of corporate legitimation practices. The resulting theoretical framework provides an analytical scheme that can be useful in various disciplines – such as sociology, economics, law, marketing theory, and communication. It also illustrates how we can find new answers to contemporary challenges by re-imagining rhetoric. This is an open access book.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Bengtson, Erik
Thông tin nhan đề:The Virtues of Green Marketing: A Constructive Take on Corporate Rhetoric
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/101466
Mô tả vật lý:163p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)