Advancing Insights on brand management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Popoli, Paolo

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là một bộ sưu tập nguyên bản, chất lượng cao gồm các chương về các vấn đề quản lý thương hiệu quan trọng và có tính thời sự cao, đồng thời nó trình bày cả phân tích lý thuyết và thực nghiệm. 10 chương được chọn, với nội dung nguyên bản và phương pháp nghiên cứu nghiêm ngặt, đề cập đến một số thách thức quan trọng mà việc quản lý thương hiệu phải đối mặt trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, đặc trưng bởi sự thống trị của các nguồn lực vô hình và công nghệ thông tin và truyền thông mới. Được viết bởi các học giả hàng đầu, cuốn sách này không chỉ dành riêng cho các học giả tiếp thị và quản lý mà còn dành cho những sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức liên quan đến các lĩnh vực đặc biệt và chủ đề quản lý thương hiệu đặc biệt. Cũng như dành cho những người thực hành có thể tìm thấy tài liệu tham khảo rộng rãi về ý nghĩa quản lý từ các quan điểm chiến lược và hoạt động.

Abstract:

This book is an original, high-quality collection of chapters about highly topical and important brand management issues, and it shows both theoretical and empiric analysis. The 10 selected chapters are referred, with original contents and rigorous research methodologies, to some important challenges the brand management has to face in the current competitive contexts, characterized by the dominance of the intangible resources and the new information and communication technologies. Written by leading academics, this book is dedicated not only to marketing and management scholars but also to students wanting to investigate the knowledge concerning special fields and special brand management themes. As well to the practitioners who can find a wide reference also to the managerial implication from the strategic and operative perspectives.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Popoli, Paolo
Thông tin nhan đề:Advancing Insights on brand management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129566
Mô tả vật lý:210p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)