Pricing of Consumer Innovations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh

Tác giả: Ebbing, Tobias

Nhà xuất bản: Logos Verlag Berlin

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Người tiêu dùng là nguồn quan trọng của sự đổi mới. Họ chủ yếu đổi mới vì những động cơ phi tiền tệ, chẳng hạn như sở thích sử dụng, học tập và phần thưởng xã hội. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người tiêu dùng và những nhà đổi mới sử dụng như vậy gần đây đã bắt đầu phổ biến những sáng tạo của họ trên các thị trường trực tuyến, nơi họ định giá và thương mại hóa chúng. Nghiên cứu thực nghiệm này cho thấy rằng, so với các doanh nghiệp, động cơ đổi mới khác nhau của người tiêu dùng ảnh hưởng đến các quyết định về giá của họ một cách có hệ thống xét về mặt chi phí, chất lượng khách hàng và các cân nhắc về cạnh tranh. Hơn nữa, nó cho thấy rằng đánh giá về giá của khách hàng luôn khác nhau khi một sản phẩm được đưa ra thị trường do người tiêu dùng tạo ra. Hai nghiên cứu theo phương pháp hỗn hợp tuần tự, theo kinh nghiệm đã được thực hiện để kiểm tra một loạt giả thuyết bắt nguồn từ việc kết hợp nghiên cứu về giá với lý thuyết đổi mới của người tiêu dùng và người dùng. Công việc thực nghiệm được thực hiện trong lĩnh vực trò chơi điện tử độc lập. Các phân tích định lượng cốt lõi của nó được thực hiện với dữ liệu được lấy từ thị trường trò chơi máy tính Steam. Các cuộc phỏng vấn và thử nghiệm với các nhà đổi mới người tiêu dùng đang thương mại hóa và khách hàng của họ giúp tạo nên những phát hiện từ việc phân tích dữ liệu thị trường. Kiến thức được tạo ra giúp (a) người tiêu dùng và người đổi mới người dùng định hình và xác nhận chiến lược tiếp thị của họ, (b) quản trị viên doanh nghiệp ứng phó với làn sóng các nhà đổi mới người tiêu dùng với tư cách là đối thủ cạnh tranh và (c) các nhà kinh tế hiểu được tác động thị trường của việc phổ biến đổi mới của người tiêu dùng thương mại .

Abstract:

Consumers are an important source of innovation. They primarily innovate out of non-monetary motivations, such as use interest, learning and social rewards. Nonetheless, increasing numbers of such consumer and user innovators recently began diffusing their creations on online marketplaces, where they price and commercialize them. This empirical work reveals that, compared to firms, consumers’ different motivations to innovate affect their pricing decisions systematically in terms of cost, customer quality and competition considerations. Furthermore, it shows that customers’ price evaluations differ consistently when a product is marketed as created by consumers. Two empirical, sequential mixed methods studies were conducted for testing a series of hypotheses derived from fusing pricing research with consumer and user innovation theory. The empirical work was executed in the field of indie video games. Its core quantitative analyses were carried out with data scraped from the Steam computer game marketplace. Interviews and experiments with commercializing consumer innovators and their customers scaffold the findings from the market data analyses. The generated knowledge helps (a) consumer and user innovators to shape and validate their marketing strategies, (b) business administrators to respond to an influx of consumer innovators as competitors, and (c) economists in understanding the market impacts of commercial consumer innovation diffusion.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ebbing, Tobias
Thông tin nhan đề:Pricing of Consumer Innovations
Nhà xuất bản:Logos Verlag Berlin
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/92181
Mô tả vật lý:213p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)