Advertising Progress American Business and the Rise of Consumer Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Laird, Pamela Walker

Nhà xuất bản: Johns Hopkins University Press

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách được tạp chí Choice chọn là Danh hiệu Học thuật Xuất sắc Được xuất bản lần đầu vào năm 1998. Dựa trên cả bằng chứng tài liệu và hình ảnh, Pamela Walker Laird khám phá quá trình hiện đại hóa quảng cáo của Mỹ đến năm 1920. Cô liên kết sự trỗi dậy và biến đổi của nó với những thay đổi ảnh hưởng đến xã hội cũng như doanh nghiệp Mỹ, bao gồm cả sự phát triển của chuyên môn hóa chuyên nghiệp và cuộc cách mạng truyền thông mà các công nghệ mới đã tạo ra. Laird nhận thấy sự thay đổi cơ bản trong kiểu người tạo ra quảng cáo và mối quan hệ của họ với các công ty quảng cáo. Quảng cáo phát triển từ công việc thông báo cho khách hàng (cho mọi người biết nhà sản xuất phải bán những gì) đến tạo ra người tiêu dùng (thuyết phục mọi người rằng họ cần mua). Thông qua câu chuyện này, Laird cho thấy cách thức và lý do tại sao trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành cả thị trường và cơ quan văn hóa, những người tạo ra quảng cáo lại tuyên bố là tiến bộ và sử dụng nó để hợp pháp hóa vị trí của họ trong kinh doanh và văn hóa Mỹ.

Abstract:

Selected by Choice Magazine as an Outstanding Academic TitleOriginally published in 1998. Drawing on both documentary and pictorial evidence, Pamela Walker Laird explores the modernization of American advertising to 1920. She links its rise and transformation to changes that affected American society and business alike, including the rise of professional specialization and the communications revolution that new technologies made possible. Laird finds a fundamental shift in the kinds of people who created advertisements and their relationships to the firms that advertised. Advertising evolved from the work of informing customers (telling people what manufacturers had to sell) to creating consumers (persuading people that they needed to buy). Through this story, Laird shows how and why in the intense competitions for both markets and cultural authority the creators of advertisements laid claim to progress and used it to legitimate their places in American business and culture.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Laird, Pamela Walker
Thông tin nhan đề:Advertising Progress American Business and the Rise of Consumer Marketing
Nhà xuất bản:Johns Hopkins University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/88918
Mô tả vật lý:506p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)