Retail Strategies to Support Healthy Eating

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: Alyssa Moran, Christina Roberto

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vào tháng 1 năm 2020, Trung tâm Khoa học vì Lợi ích Công cộng (CSPI), Tổ chức Tín thác Thực phẩm, Trường Y tế Công cộng Johns Hopkins Bloomberg và Nghiên cứu Ăn uống Lành mạnh (HER) đã gặp nhau tại Hội nghị Nghiên cứu Bán lẻ Lành mạnh ở Washington, D.C. Những người tham dự bao gồm ngành công nghiệp thực phẩm đại diện, nhà nghiên cứu và các tổ chức phi lợi nhuận. Mục tiêu của hội nghị là phát triển chương trình nghiên cứu bán lẻ lành mạnh quốc gia bằng cách (1) xác định tính hiệu quả của các chính sách của chính phủ, hoạt động của công ty và thí điểm tại cửa hàng trong việc thúc đẩy ăn uống lành mạnh; (2) xác định những lỗ hổng trong tài liệu về bán lẻ thực phẩm lành mạnh và đặt ra các câu hỏi cho nghiên cứu trong tương lai, với mục tiêu tập trung vào việc giảm chênh lệch về sức khỏe và cải thiện sự công bằng; (3) nêu bật các phương pháp hay nhất để hợp tác với các nhà bán lẻ và nhà sản xuất thực phẩm trong nghiên cứu bán lẻ lành mạnh; (4) tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ giữa các nhà bán lẻ và nhà nghiên cứu để thực hiện và đánh giá các can thiệp bán lẻ; và (5) xác định các bộ dữ liệu hiện có, công việc đang diễn ra và các cơ hội mới cho quan hệ đối tác nghiên cứu-bán lẻ.

Abstract:

In January 2020, the Center for Science in the Public Interest (CSPI), The Food Trust, Johns Hopkins Bloomberg School of Public Health, and Healthy Eating Research (HER) met for a Healthy Retail Research Convention in Washington, D.C. Attendees included food industry representatives, researchers, and nonprofit organizations. The objective of the convention was to develop a national healthy retail research agenda by (1) determining the effectiveness of government policies, corporate practices, and in-store pilots in promoting healthy eating; (2) identifying gaps in the healthy food retail literature and generating questions for future research, with an intentional focus on reducing health disparities and improving equity; (3) highlighting best practices for partnering with retailers and food manufacturers on healthy retail research; (4) facilitating relationships between retailers and researchers to implement and evaluate retail interventions; and (5) identifying existing datasets, ongoing work, and new opportunities for retail–research partnerships.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alyssa Moran, Christina Roberto
Thông tin nhan đề:Retail Strategies to Support Healthy Eating
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/68361
Mô tả vật lý:214p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)