Sharing Less Commonly Taught Languages in Higher Education: Collaboration and Innovation

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Heidrich Uebel, Emily (editor), Kraemer, Angelika (editor), Giupponi, Luca (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này nêu bật cách các tổ chức, chương trình và giảng viên ngôn ngữ ít được dạy (LCTL) có thể hợp tác và suy nghĩ vượt ra ngoài ranh giới tổ chức, tập hợp các tiếng nói đại diện cho các cách tiếp cận khác nhau đối với việc chia sẻ LCTL để làm nổi bật khả năng và thách thức giữa các tổ chức trong bộ sưu tập các bài luận này. Chia sẻ các ngôn ngữ ít được dạy trong giáo dục đại học giới thiệu cách đổi mới và cải cách có thể làm cho các chương trình và khóa học LCTL hấp dẫn hơn đối với sinh viên có sở thích và nhu cầu có thể bị bỏ qua trong các chương trình ngôn ngữ truyền thống. Cuốn sách tập trung vào cách các tổ chức, chương trình và giảng viên LCTL có thể làm việc cùng nhau, hợp tác và suy nghĩ vượt ra ngoài ranh giới tổ chức để khám phá các giải pháp sáng tạo nhằm cung cấp nhiều ngôn ngữ và trình độ hơn. Với những thách thức bao gồm sự cô lập của giảng viên, khó khăn trong việc cung cấp các khóa học nâng cao hoặc duy trì trình tự khóa học và tính khả dụng hạn chế của tài liệu sư phạm so với các ngôn ngữ được dạy thông thường cần khắc phục, bộ sưu tập này là một nguồn tài nguyên quan trọng cho các nhà giáo dục ngôn ngữ và quản trị viên chương trình ngôn ngữ.

Abstract:

This book highlights how institutions, programs, and instructors of less-taught languages (LCTLs) can collaborate and think across institutional boundaries, bringing together voices representing diverse approaches to sharing LCTLs to highlight the possibilities and challenges across institutions in this collection of essays. Sharing Less-Taught Languages in Higher Education showcases how innovation and reform can make LCTL programs and courses more engaging for students whose interests and needs may be overlooked in traditional language programs. The book focuses on how institutions, programs, and instructors of LCTLs can work together, collaborate, and think across institutional boundaries to explore innovative solutions to provide more languages and proficiency. With challenges including faculty isolation, difficulty in delivering advanced courses or maintaining course sequences, and limited availability of pedagogical materials relative to commonly taught languages that need to be overcome, this collection is an important resource for language educators and language program administrators.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Heidrich Uebel, Emily (editor), Kraemer, Angelika (editor), Giupponi, Luca (editor)
Thông tin nhan đề:Sharing Less Commonly Taught Languages in Higher Education: Collaboration and Innovation
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/132041
Mô tả vật lý:265p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)