Communicative Figurations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Hepp, Andreas, Breiter, Andreas, Hasebrink, Uwe

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách mở này đánh giá ảnh hưởng của môi trường truyền thông đang thay đổi của chúng ta. Ngày nay, không có một phương tiện truyền thông duy nhất nào là động lực thúc đẩy sự thay đổi. Với sự lan rộng của nhiều phương tiện truyền thông kỹ thuật như điện thoại di động và nền tảng internet, chúng ta phải đối mặt với nhiều phương tiện truyền thông đa dạng của quá trình truyền thông sâu. Nhưng làm thế nào chúng ta có thể nghiên cứu khả năng chuyển đổi của nó? Cuốn sách này trả lời câu hỏi này bằng cách sử dụng góc nhìn không tập trung vào phương tiện truyền thông, nghiên cứu các hình thái khác nhau của các tập thể và tổ chức mà con người tham gia. Phần đầu tiên của cuốn sách phác thảo sự hiểu biết cơ bản về môi trường truyền thông đang thay đổi của quá trình truyền thông sâu và khả năng chuyển đổi của nó. Phần thứ hai tập trung vào các tập thể và phong trào: cộng đồng trong thành phố, các phong trào xã hội quan trọng, nhà sản xuất, nhóm chơi game trực tuyến và các nhóm thanh niên kết nối mạng. Phần thứ ba đưa các tổ chức và định chế lên hàng đầu, thảo luận về quá trình chuyển đổi của báo chí, tôn giáo, chính trị và giáo dục, trong khi phần thứ tư và phần cuối cùng dành riêng cho các phương pháp luận và quan điểm.

Abstract:

This open access volume assesses the influence of our changing media environment. Today, there is not one single medium that is the driving force of change. With the spread of various technical communication media such as mobile phones and internet platforms, we are confronted with a media manifold of deep mediatization. But how can we investigate its transformative capability? This book answers this question by taking a non-media-centric perspective, researching the various figurations of collectivities and organizations humans are involved in. The first part of the book outlines a fundamental understanding of the changing media environment of deep mediatization and its transformative capacity. The second part focuses on collectivities and movements: communities in the city, critical social movements, maker, online gaming groups and networked groups of young people. The third part moves institutions and organizations into the foreground, discussing the transformation of journalism, religion, politics, and education, whilst the fourth and final part is dedicated to methodologies and perspectives.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Hepp, Andreas, Breiter, Andreas, Hasebrink, Uwe
Thông tin nhan đề:Communicative Figurations
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/42901
Mô tả vật lý:444p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)