Strategic City Branding Proposal review Insights from Asian Cities

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Taecharungroj, Viriya

Nhà xuất bản: Taylor và Francis

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng thương hiệu thành phố là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của các thành phố. Xây dựng thương hiệu thành phố chiến lược: Thông tin chi tiết từ các thành phố châu Á tập hợp các khái niệm, nghiên cứu tình huống và công cụ quản lý chiến lược để xây dựng thương hiệu thành phố hiệu quả. Cuốn sách này chứng minh cách các thành phố có thể tận dụng các đặc điểm riêng của mình để xây dựng thương hiệu hấp dẫn và thu hút khách du lịch, cư dân và nhà đầu tư. Cuốn sách trình bày cách tiếp cận có cấu trúc đối với xây dựng thương hiệu thành phố, bao gồm 24 nghiên cứu tình huống ngắn gọn từ nhiều thành phố châu Á. Người đọc sẽ tìm hiểu về tổ chức các nỗ lực xây dựng thương hiệu thành phố, bản sắc và tầm nhìn thương hiệu thành phố, cũng như quy trình định vị thương hiệu. Cuốn sách đề cập đến các chiến lược thực hiện toàn diện và phương pháp đánh giá thành công của việc xây dựng thương hiệu. Mỗi chương cung cấp các công cụ khái niệm để áp dụng các ý tưởng này vào thực tế và các nghiên cứu tình huống châu Á cung cấp những hiểu biết thực tế về xây dựng thương hiệu thành phố. Cuốn sách này là nguồn tài nguyên thiết yếu cho các học viên xây dựng thương hiệu và tiếp thị thành phố, sinh viên sau đại học bắt đầu nghiên cứu và sinh viên đại học mới làm quen với chủ đề này, đồng thời cung cấp cả nền tảng học thuật và các công cụ thực tế, trang bị cho người đọc kiến ​​thức cần thiết để tạo ra các thương hiệu thành phố mạnh mẽ

Abstract:

City branding is crucial for the development of cities. Strategic City Branding: Insights from Asian Cities brings together concepts, case studies, and strategic management tools for effective city branding. This book demonstrates how cities can leverage their unique characteristics to build an appealing brand and attract tourists, residents, and investors. The book presents a structured approach to city branding, featuring 24 concise case studies from various Asian cities. Readers will learn about the organisation of city branding efforts, city brand identities and visions, and the brand positioning process. It covers comprehensive execution strategies and methods for evaluating branding success. Each chapter offers conceptual tools for applying these ideas in practice, and the Asian case studies provide real-world insights into city branding. This book is an essential resource for city branding and marketing practitioners, postgraduate students beginning their research, and undergraduate students new to the topic and delivers both an academic foundation and practical tools, equipping readers with the knowledge needed to create strong city brands.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Taecharungroj, Viriya
Thông tin nhan đề:Strategic City Branding Proposal review Insights from Asian Cities
Nhà xuất bản:Taylor và Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/97878
Mô tả vật lý:168p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)