Algorithmic Rights and Protections for Children

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Ito, Mizuko (editor), Cross, Remy (editor), Dinakar, Karthik (editor)

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các bài luận về những thách thức và rủi ro khi thiết kế thuật toán và nền tảng cho trẻ em, tập trung vào công lý thuật toán, học tập và công bằng. Một trong ba người dùng Internet trên toàn thế giới là trẻ em và những gì trẻ em nhìn thấy và trải nghiệm trực tuyến ngày càng được định hình bởi các thuật toán. Mặc dù quyền và sự bảo vệ của trẻ em là trọng tâm của các cuộc tranh luận về quyền riêng tư kỹ thuật số, sự an toàn và quản lý Internet, nhưng các nền tảng trực tuyến thống trị vẫn chưa được xây dựng có tính đến nhu cầu và sở thích của trẻ em. Cuốn sách này bao gồm các bài luận báo cáo nghiên cứu gốc về các chương trình giáo dục trong robot quan hệ AI và lập trình Scratch, về quan điểm của trẻ em về quyền riêng tư kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo, và về các bài phát biểu xung quanh công nghệ giáo dục. Các bài viết ý kiến ​​ngắn hơn bổ sung quan điểm của một nhà thiết kế hướng dẫn, một nhân viên xã hội và phụ huynh. Các nhà khoa học xã hội, hành vi và máy tính đóng góp đại diện cho các quan điểm và bối cảnh bao gồm giáo dục, nền tảng công nghệ thương mại và bối cảnh gia đình. Họ phân tích các vấn đề và đưa ra các giải pháp nâng cao tiếng nói và khả năng hành động của cha mẹ và trẻ em

Abstract:

Essays on the challenges and risks of designing algorithms and platforms for children, with an emphasis on algorithmic justice, learning, and equity.One in three Internet users worldwide is a child, and what children see and experience online is increasingly shaped by algorithms. Though children's rights and protections are at the center of debates on digital privacy, safety, and Internet governance, the dominant online platforms have not been constructed with the needs and interests of children in mind. This book includes essays reporting original research on educational programs in AI relational robots and Scratch programming, on children's views on digital privacy and artificial intelligence, and on discourses around educational technologies. Shorter opinion pieces add the perspectives of an instructional designer, a social worker, and parents. The contributing social, behavioral, and computer scientists represent perspectives and contexts that span education, commercial tech platforms, and home settings. They analyze problems and offer solutions that elevate the voices and agency of parents and children

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ito, Mizuko (editor), Cross, Remy (editor), Dinakar, Karthik (editor)
Thông tin nhan đề:Algorithmic Rights and Protections for Children
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/BY-NC-ND/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/146683
Mô tả vật lý:292p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)