Optimizing Play: Why Theorycrafting Breaks Games and How to Fix It

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Paul, Christopher A.

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Một góc nhìn bất ngờ về cách trò chơi hoạt động, những gì cần có và cách các nhà thiết kế trò chơi có thể tránh được bẫy tối ưu hóa. Quá trình tối ưu hóa trong trò chơi có vẻ là một điều tốt - ai lại không muốn tìm ra cách chơi và giành chiến thắng hiệu quả nhất? Tuy nhiên, như Christopher Paul lập luận trong Optimizing Play, đôi khi tối ưu hóa có thể gây ra thảm kịch cho cộng đồng, khi những hành động có lợi cho cá nhân lại gây nguy hiểm cho trạng thái chung của trò chơi đối với tất cả những người khác. Như ông giải thích, người chơi vô tình hạn chế trò chơi khi họ lập lý thuyết, tìm kiếm những lựa chọn tối ưu. Quá trình phát triển một meta hoặc chiến thuật hiệu quả nhất hiện có, cấu trúc quá trình ra quyết định, khiến trò chơi bị trì trệ. Ông cũng lấy rất nhiều dữ liệu từ phân tích dữ liệu trong thể thao, nơi vấn đề đã tiến triển xa hơn và thậm chí còn khó giải quyết hơn so với trong trò chơi điện tử, với số tiền mà các đội thể thao đầu tư để tìm ra lợi thế. Cuối cùng, Paul đưa ra những gợi ý cụ thể và cụ thể về cách phát triển trò chơi để tránh bẫy do quá trình tối ưu hóa gây ra.

Abstract:

An unexpected take on how games work, what the stakes are for them, and how game designers can avoid the traps of optimization.The process of optimization in games seems like a good thing—who wouldn't want to find the most efficient way to play and win? As Christopher Paul argues in Optimizing Play, however, optimization can sometimes risk a tragedy of the commons, where actions that are good for individuals jeopardize the overall state of the game for everyone else. As he explains, players inadvertently limit play as they theorycraft, seeking optimal choices. The process of developing a meta, or the most effective tactic available, structures decision making, causing play to stagnate.He also pulls extensively from data analytics in sports, where the problem has progressed further and is even more intractable than it is in video games, given the money sports teams invest to find an edge. Finally, Paul offers concrete and specific suggestions for how games can be developed to avoid the trap set by optimization run amok.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Paul, Christopher A.
Thông tin nhan đề:Optimizing Play: Why Theorycrafting Breaks Games and How to Fix It
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/BY-NC-ND/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/146746
Mô tả vật lý:200p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)