Wandering Games

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Kagen, Melissa

Nhà xuất bản: The MIT Press

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phân tích về việc lang thang trong các thế giới trò chơi khác nhau, được xem qua lăng kính của công việc, chủ nghĩa thực dân, giới tính và cái chết. Lang thang trong trò chơi có thể là một chủ đề, một chế độ chính thức, một phép ẩn dụ thẩm mỹ hoặc hành động của người chơi. Nó có thể có nghĩa là đi bộ, trốn thoát, đi ngang qua, quanh co hoặc quay trở lại. Trong cuốn sách này, học giả nghiên cứu trò chơi Melissa Kagen giới thiệu khái niệm trò chơi lang thang, khám phá cách sử dụng việc lang thang trong nhiều thế giới trò chơi khác nhau. Cô ấy chỉ ra cách Walking Simulator bị chế giễu rất nhiều - một thuật ngữ bắt đầu như một sự xúc phạm, hạ thấp các trò chơi ít bạo lực hơn, ít hướng đến nhiệm vụ hơn hoặc ít khó hoàn thành hơn - đã vô tình khai thác một điều gì đó tuyệt vời: di sản rộng lớn và lịch sử trí tuệ của khái niệm đi bộ trong tiểu thuyết, triết học, hành hương, biểu diễn và phản đối. Chồng chéo và giao thoa, mỗi thứ cung cấp một lăng kính đa diện để hiểu được việc lang thang làm gì, thiếu gì, ngụ ý và cung cấp những gì. Câu chuyện của Kagen sẽ điều chỉnh các nhà thiết kế trò chơi, người chơi và học giả về vô số khả năng của cơ thể vui chơi lang thang.

Abstract:

An analysis of wandering within different game worlds, viewed through the lenses of work, colonialism, gender, and death. Wandering in games can be a theme, a formal mode, an aesthetic metaphor, or a player action. It can mean walking, escaping, traversing, meandering, or returning. In this book, game studies scholar Melissa Kagen introduces the concept of “wandering games,” exploring the uses of wandering in a variety of game worlds. She shows how the much-derided Walking Simulator—a term that began as an insult, a denigration of games that are less violent, less task-oriented, or less difficult to complete—semi-accidentally tapped into something brilliant: the vast heritage and intellectual history of the concept of walking in fiction, philosophy, pilgrimage, performance, and protest. Overlapping and intersecting, each provides a multifaceted lens through which to understand what wandering does, lacks, implies, and offers. Kagen's account will attune game designers, players, and scholars to the myriad possibilities of the wandering ludic body.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kagen, Melissa
Thông tin nhan đề:Wandering Games
Nhà xuất bản:The MIT Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/93889
Mô tả vật lý:216p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)