Six Sigma and Quality Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Pereira, Paulo

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Six Sigma and Quality Management đóng vai trò là nguồn tài nguyên không thể thiếu đối với các chuyên gia, học viên và những người đam mê tìm kiếm lộ trình rõ ràng để triển khai và tối ưu hóa phương pháp luận của Six Sigma và hệ thống quản lý chất lượng. Từ các nguyên tắc cơ bản của Six Sigma, bao gồm phương pháp tiếp cận DMAIC, đến phạm vi rộng hơn của quản lý chất lượng, độc giả sẽ có được những hiểu biết thực tế về việc nâng cao quy trình, giảm sự thay đổi và thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục. Ngoài ra, cuốn sách còn đi sâu vào việc tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào quản lý chất lượng, được gọi là Chất lượng 4.0, thể hiện tiềm năng chuyển đổi của phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Các ví dụ thực tế và hiểu biết thực tế trong suốt cuốn sách khiến nó trở thành nguồn tài nguyên có giá trị cho cả những người mới làm quen với các phương pháp luận này và các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đang tìm cách tinh chỉnh phương pháp tiếp cận của họ. Cuốn sách này là người bạn đồng hành thực tế và sâu sắc cho các tổ chức đang điều hướng sự phức tạp của Six Sigma và quản lý chất lượng để đạt được sự xuất sắc trong hoạt động của họ và mang lại giá trị gia tăng cho các bên liên quan.

Abstract:

Six Sigma and Quality Management serves as an indispensable resource for professionals, practitioners, and enthusiasts seeking a clear roadmap for implementing and optimizing Six Sigma and quality management system methodologies. From the fundamental principles of Six Sigma, including the DMAIC approach, to the broader spectrum of quality management, readers will gain practical insights into enhancing processes, reducing variation, and fostering a culture of continuous improvement. Additionally, it delves into the integration of digital technologies into quality management, known as Quality 4. 0, showcasing the transformative potential of data analytics and artificial intelligence. Real-world examples and practical insights throughout the book make it a valuable resource for both those new to these methodologies and seasoned professionals seeking to refine their approach. This book is a practical and insightful companion for organizations navigating the intricacies of Six Sigma and quality management to achieve excellence in their operations and deliver enhanced value to their stakeholders.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Pereira, Paulo
Thông tin nhan đề:Six Sigma and Quality Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/140193
Mô tả vật lý:222p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)