Climate Change Denial and Public Relations: Strategic communication and interest groups in climate inaction

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Almiron, Núria (editor), Xifra, Jordi (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đây là cuốn sách đầu tiên về việc phủ nhận và vận động hành lang về biến đổi khí hậu kết hợp hệ tư tưởng phủ nhận và vai trò của chủ nghĩa nhân chủng học trong nghiên cứu về nhóm lợi ích và chiến lược truyền thông. Phủ nhận biến đổi khí hậu và quan hệ công chúng: Truyền thông chiến lược và nhóm lợi ích trong việc không hành động vì khí hậu là một cách tiếp cận quan trọng đối với việc phủ nhận biến đổi khí hậu theo quan điểm truyền thông chiến lược. Cuốn sách này nhằm mục đích cung cấp một phân tích sâu sắc về cách truyền thông chiến lược của các nhóm lợi ích đang góp phần vào việc không hành động vì biến đổi khí hậu. Cuốn sách thực hiện điều này theo quan điểm đa ngành, mở rộng cách tiếp cận thông thường của chủ nghĩa phủ nhận biến đổi khí hậu và đưa ra sự phản ánh quan trọng về gốc rễ của vấn đề, bao gồm đạo đức của hệ tư tưởng phủ nhận và lời lẽ hùng biện cũng như vai trò của việc vận động hành lang vì biến đổi khí hậu. Các chủ đề được đề cập bao gồm sức mạnh của các bài tường thuật và bài phát biểu thuyết phục được xây dựng để ủng hộ việc các nhóm vận động hành lang và nhóm nghiên cứu không hành động vì khí hậu, quan điểm chủ nghĩa tối cao của con người và nguồn gốc gia trưởng của những người phủ nhận và ủng hộ biến đổi khí hậu, liên minh kiến ​​thức của các mạng lưới nhóm nghiên cứu về khí hậu, các chiến lược phủ nhận liên quan đến biến đổi khí hậu của các nhóm vận động hành lang hạt nhân, dầu mỏ và nông sản, vai trò của các công ty quan hệ công chúng, nguồn gốc lấy con người làm trung tâm của quan hệ công chúng, các chủ đề cấm kỵ như tình trạng quá tải dân số và ăn thịt, và huyền thoại về công nghệ.

Abstract:

This is the first book on climate change denial and lobbying that combines the ideology of denial and the role of anthropocentrism in the study of interest groups and communication strategy. Climate Change Denial and Public Relations: Strategic Communication and Interest Groups in Climate Inaction is a critical approach to climate change denial from a strategic communication perspective. The book aims to provide an in-depth analysis of how strategic communication by interest groups is contributing to climate change inaction. It does this from a multidisciplinary perspective that expands the usual approach of climate change denialism and introduces a critical reflection on the roots of the problem, including the ethics of the denialist ideology and the rhetoric and role of climate change advocacy. Topics addressed include the power of persuasive narratives and discourses constructed to support climate inaction by lobbies and think tanks, the dominant human supremacist view and the patriarchal roots of denialists and advocates of climate change alike, the knowledge coalitions of the climate think tank networks, the denial strategies related to climate change of the nuclear, oil, and agrifood lobbies, the role of public relations firms, the anthropocentric roots of public relations, taboo topics such as human overpopulation and meat-eating, and the technological myth.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Almiron, Núria (editor), Xifra, Jordi (editor)
Thông tin nhan đề:Climate Change Denial and Public Relations: Strategic communication and interest groups in climate inaction
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/74466
Mô tả vật lý:269p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)