Games and Bereavement: How Video Games Represent Attachment, Loss and Grief

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Harrer, Sabine

Nhà xuất bản: transcript Verlag

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trò chơi điện tử có thể mô tả tình yêu và mất mát như thế nào? »Trò chơi điện tử và sự mất mát« trả lời câu hỏi này bằng cách phân tích năm trò chơi điện tử và tiến hành nghiên cứu thiết kế có sự tham gia của những người đau buồn. Sabine Harrer đưa ra cả quan điểm lý thuyết và thực tế về trò chơi điện tử và sự đau buồn, đồng thời đề xuất một mô hình thiết kế cho trò chơi điện tử để đưa những người đau buồn vào quá trình phát triển trò chơi. Nhìn chung, cô ấy khám phá cách trò chơi điện tử có thể được sử dụng như một phương tiện đương đại để kể chuyện cá nhân.

Abstract:

How can videogames portray love and loss? »Games and Bereavement« answers this question by analysing five videogames and conducting a participatory design study with grievers. Sabine Harrer offers both theoretical and practical perspectives on videogames and grief and suggests a design model for videogames to include grievers into game development. Overall, she explores how videogames can be used as contemporary medium for personal storytelling.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Harrer, Sabine
Thông tin nhan đề:Games and Bereavement: How Video Games Represent Attachment, Loss and Grief
Nhà xuất bản:transcript Verlag
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/25213
Mô tả vật lý:275p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)