Happiness—Concept, Measurement and Promotion

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Ng, Yew-Kwang

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này định nghĩa hạnh phúc một cách trực quan và khám phá một số lỗi khái niệm phổ biến liên quan đến hạnh phúc. Sau đó, nó chuyển sang giải quyết các vấn đề chủ đề bao gồm, nhưng không giới hạn ở, liệu tiền có thể mua được hạnh phúc hay không, tại sao hạnh phúc cuối cùng là thứ duy nhất có giá trị nội tại và các yếu tố khác nhau quan trọng đối với hạnh phúc. Nó cũng trình bày một phương pháp đáng tin cậy hơn và có thể so sánh giữa các cá nhân để đo lường hạnh phúc và thảo luận về mười hai yếu tố, từ A đến L, rất quan trọng đối với hạnh phúc của cá nhân: thái độ, sự cân bằng, sự tự tin, phẩm giá, sự gắn kết, gia đình/bạn bè, lòng biết ơn, sức khỏe, lý tưởng, sự vui vẻ, lòng tốt và tình yêu. Hơn nữa, nó xem xét các cân nhắc chính sách công quan trọng, có tính đến những tiến bộ gần đây trong kinh tế, khoa học môi trường và các nghiên cứu về hạnh phúc. Các vấn đề mới được thảo luận bao gồm: chỉ số quốc gia hạnh phúc có trách nhiệm với môi trường để bổ sung cho GDP, khoảng cách hạnh phúc Đông Á, một trường hợp kích thích các trung tâm khoái cảm của não và một lập luận cho việc chi tiêu công nhiều hơn.

Abstract:

This open access book defines happiness intuitively and explores several common conceptual mistakes with regard to happiness. It then moves on to address topical issues including, but not limited to, whether money can buy you happiness, why happiness is ultimately the only thing of intrinsic value, and the various factors important for happiness. It also presents a more reliable and interpersonally comparable method for measuring happiness and discusses twelve factors, from A to L, that are crucial for individual happiness: attitude, balance, confidence, dignity, engagement, family/friends, gratitude, health, ideals, joyfulness, kindness and love. Further, it examines important public policy considerations, taking into account recent advances in economics, the environmental sciences, and happiness studies. Novel issues discussed include: an environmentally responsible happy nation index to supplement GDP, the East Asian happiness gap, a case for stimulating pleasure centres of the brain, and an argument for higher public spending.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Ng, Yew-Kwang
Thông tin nhan đề:Happiness—Concept, Measurement and Promotion
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/51912
Mô tả vật lý:183tr.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)