Leading a Business School

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nguồn nhân lực

Tác giả: Julie Davies, Howard Thomas, Eric Cornuel, Rolf D. Cremer

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Được viết bởi các chuyên gia nổi tiếng về vai trò của hiệu trưởng, Julie Davies, Howard Thomas, Eric Cornuel và Rolf D. Cremer, cuốn sách theo dõi quá trình phát triển lịch sử của chức hiệu trưởng trường kinh doanh, những thách thức hiện tại và nguồn gốc của sự gián đoạn trong tương lai. Các đặc điểm và phong cách lãnh đạo của các trưởng khoa trường kinh doanh được trình bày dựa trên việc xem xét các khía cạnh khác nhau trong vai trò của họ. Chúng bao gồm các vấn đề về định vị chiến lược, như khả năng tài chính, uy tín, quy mô, sứ mệnh, độ tuổi, địa điểm và danh mục chương trình, cũng như ảnh hưởng của thứ hạng, chứng nhận ngành, cơ cấu quản trị, mạng lưới và chính sách quốc gia về thực hiện chiến lược. Dựa trên các nghiên cứu điển hình quốc tế và các chương trình phát triển hiệu trưởng trên toàn cầu, các tác giả khám phá những hạn chế đối với quyền tự chủ của hiệu trưởng, các mối quan hệ với trường đại học và đối ngoại, cũng như cách các hiệu trưởng trường kinh doanh gia tăng giá trị trong suốt nhiệm kỳ của họ. Cuốn sách thẳng thắn và được nghiên cứu kỹ lưỡng này là tài liệu đọc cần thiết cho các nhà lãnh đạo trường kinh doanh đầy tham vọng, những người tuyển dụng và làm việc với các trưởng khoa cũng như các nhà lãnh đạo giáo dục đại học khác.

Abstract:

Written by renowned experts on the role of the dean, Julie Davies, Howard Thomas, Eric Cornuel and Rolf D. Cremer, the book traces the historical evolution of the business school deanship, the current challenges and future sources of disruption. The leadership characteristics and styles of business school deans are presented based on an examination of different dimensions of their roles. These include issues of strategic positioning, such as financial viability, prestige, size, mission, age, location and programme portfolios, as well as the influences of rankings, sector accreditations, governance structures, networks and national policies on strategy implementation. Drawing on international case studies and deans’ development programmes globally, the authors explore constraints on deans’ autonomy, university and external relations, and how business school deans add value over the period of their tenures. This candid and well-researched book is essential reading for aspiring business school leaders, those hiring and working with deans, and other higher education leaders.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Julie Davies, Howard Thomas, Eric Cornuel, Rolf D. Cremer
Thông tin nhan đề:Leading a Business School
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nguồn nhân lực
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://doi.org/10.4324/9781003178125
Mô tả vật lý:234p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)