Ray Tracing Gems II: Next Generation Real-Time Rendering with DXR, Vulkan, and OptiX

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Adam Marrs, Peter Shirley, Ingo Wald

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phiên bản kỹ thuật số của cuốn sách này hiện có sẵn miễn phí – và phiên bản in sẽ sớm ra mắt! Cuốn sách Truy cập Mở này là cuốn sách phải có đối với bất kỳ ai quan tâm đến kết xuất thời gian thực. Truy tìm tia là chén thánh của đồ họa chơi game, mô phỏng hành vi vật lý của ánh sáng để mang lại khả năng hiển thị theo thời gian thực, chất lượng điện ảnh cho ngay cả những trò chơi có cường độ hình ảnh cao nhất. Truy tìm tia cũng là một thuật toán cơ bản được sử dụng cho các ứng dụng kiến ​​trúc, trực quan hóa, mô phỏng âm thanh, học sâu, v.v. được viết bởi các chuyên gia trong ngành với sự tập trung đặc biệt vào dò tia và nó cung cấp một phương tiện thiết thực để làm chủ các khả năng mới của GPU hiện tại và tương lai với các API đồ họa mới nhất Bạn sẽ học: Các kỹ thuật dò tia mới nhất để phát triển thực tế. ứng dụng thời gian trong nhiều lĩnh vực Nghiên cứu điển hình từ các nhà phát triển và studio đã cung cấp các sản phẩm sử dụng phương pháp dò tia trong thời gian thực Hướng dẫn, lời khuyên và các phương pháp hay nhất để kết xuất ứng dụng với nhiều API dò tia dựa trên GPU khác nhau (DirectX Raytracing, Vulkan Ray Tracing) Hiệu suất cao. đồ họa cho đồ họa 3D, thực tế ảo, hoạt hình, v.v. Cuốn sách này dành cho ai: Các nhà phát triển trò chơi và đồ họa đang tìm cách tận dụng các công cụ phần cứng và phần mềm mới nhất để kết xuất và dò tia trong thời gian thực nhằm nâng cao ứng dụng của họ trên nhiều lĩnh vực khác nhau .

Abstract:

The digital version of this book is available now for free – with the print version following very soon! This Open Access book is a must-have for anyone interested in real-time rendering. Ray tracing is the holy grail of gaming graphics, simulating the physical behavior of light to bring real-time, cinematic-quality rendering to even the most visually intense games. Ray tracing is also a fundamental algorithm used for architecture applications, visualization, sound simulation, deep learning, and more. Ray Tracing Gems II is written by industry experts with a particular focus on ray tracing, and it offers a practical means to master the new capabilities of current and future GPUs with the latest graphics APIs. What You'll Learn: The latest ray tracing techniques for developing real-time applications in multiple domains Case studies from developers and studios who have shipped products that use real-time ray tracing. Guidance, advice and best practices for rendering applications with various GPU-based ray tracing APIs (DirectX Raytracing, Vulkan Ray Tracing) High performance graphics for 3D graphics, virtual reality, animation, and more Who This Book Is For: Game and graphics developers who are looking to leverage the latest hardware and software tools for real-time rendering and ray tracing to enhance their applications across a variety of disciplines.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Adam Marrs, Peter Shirley, Ingo Wald
Thông tin nhan đề:Ray Tracing Gems II: Next Generation Real-Time Rendering with DXR, Vulkan, and OptiX
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/50334
Mô tả vật lý:884p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)