Academics Writing The Dynamics of Knowledge Creation

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Tusting, Karin, McCulloch, Sharon

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách kể lại cách viết học thuật đang thay đổi như thế nào trong trường đại học đương đại, thay đổi ý nghĩa của việc trở thành một học giả và cách chúng ta tạo ra kiến ​​thức học thuật với tư cách là một xã hội. Thực tiễn viết đang thay đổi khi bản thân nghề học thuật được định hình lại thông qua các hình thức quản trị và trách nhiệm giải trình mới, tăng cường sử dụng các nguồn tài nguyên kỹ thuật số và quốc tế hóa giáo dục đại học. Thông qua những nghiên cứu chi tiết về văn bản trong đời sống hàng ngày của các học giả thuộc các ngành và cơ sở khác nhau, cuốn sách này tìm hiểu: không gian và thời gian của văn bản học thuật; căng thẳng giữa các nguyên tắc và thể chế xung quanh các thể loại văn bản; sự đa dạng của các quan điểm được áp dụng đối với các công cụ và công nghệ viết cũng như đối với sự tương tác với mạng xã hội; và tầm quan trọng của các mối quan hệ và sự hợp tác với người khác, bằng văn bản và trong quá trình học tập liên tục trong bối cảnh thay đổi liên tục. Rút ra những tác động của công việc đối với giới học thuật, quản lý đại học, đào tạo chuyên môn và chính sách, Viết học thuật: Động lực sáng tạo tri thức là cuốn sách quan trọng dành cho bất kỳ ai nghiên cứu hoặc nghiên cứu về viết, hỗ trợ học thuật và phát triển trong giáo dục và ngôn ngữ học ứng dụng.

Abstract:

Academics Writing recounts how academic writing is changing in the contemporary university, transforming what it means to be an academic and how, as a society, we produce academic knowledge. Writing practices are changing as the academic profession itself is reconfigured through new forms of governance and accountability, increasing use of digital resources, and the internationalisation of higher education. Through detailed studies of writing in the daily life of academics in different disciplines and in different institutions, this book explores: the space and time of academic writing; tensions between disciplines and institutions around genres of writing; the diversity of stances adopted towards the tools and technologies of writing, and towards engagement with social media; and the importance of relationships and collaboration with others, in writing and in ongoing learning in a context of constant change. Drawing out implications of the work for academics, university management, professional training, and policy, Academics Writing: The Dynamics of Knowledge Creation is key reading for anyone studying or researching writing, academic support, and development within education and applied linguistics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Tusting, Karin, McCulloch, Sharon
Thông tin nhan đề:Academics Writing The Dynamics of Knowledge Creation
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90424
Mô tả vật lý:179p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)