Computer-Driven Instructional Design with INTUITEL

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Fuchs, Kevin, Henning, Peter A.

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

INTUITEL là một dự án nghiên cứu được Ủy ban Châu Âu đồng tài trợ với mục đích nâng cao các hệ thống học tập điện tử tiên tiến thông qua việc bổ sung hướng dẫn và phản hồi cho người học. Thông qua sự kết hợp giữa kiến ​​thức sư phạm, tiến độ học tập được đo lường và một loạt dữ liệu về môi trường và nền tảng, hệ thống INTUITEL sẽ cung cấp hướng dẫn hướng tới lộ trình học tập tối ưu. Điều này cho phép các hệ thống quản lý học tập hỗ trợ INTUITEL cung cấp cho người học sự hỗ trợ học tập được cá nhân hóa, tự động cho đến nay chỉ được cung cấp bởi người dạy kèm. INTUITEL - trước hết - là một mẫu thiết kế để tạo ra các hệ thống học tập điện tử thích ứng. Nó tập trung vào khả năng sử dụng lại của tài liệu học tập hiện có và đặc biệt là chú thích bằng siêu dữ liệu ngữ nghĩa. INTUITEL giới thiệu một cách tiếp cận mới mô tả tài liệu học tập cũng như siêu kiến ​​thức mô phạm và sư phạm bằng cách sử dụng các bản thể luận. Các khuyến nghị học tập được suy ra từ các bản thể luận này trong thời gian chạy. Bằng cách này, INTUITEL giải quyết một vấn đề phổ biến trong lĩnh vực hệ thống thích ứng: nó không bị giới hạn trong một lĩnh vực nhất định. Mọi nội dung từ bất kỳ miền nào đều có thể được chú thích. Nhóm nghiên cứu INTUITEL cũng đã phát triển một hệ thống nguyên mẫu. Cả nền tảng lý thuyết và cách triển khai hệ thống INTUITEL của riêng bạn đều được thảo luận trong cuốn sách này.

Abstract:

INTUITEL is a research project that was co-financed by the European Commission with the aim to advance state-of-the-art e-learning systems via addition of guidance and feedback for learners. Through a combination of pedagogical knowledge, measured learning progress and a broad range of environmental and background data, INTUITEL systems will provide guidance towards an optimal learning pathway. This allows INTUITEL-enabled learning management systems to offer learners automated, personalised learning support so far only provided by human tutors INTUITEL is - in the first place - a design pattern for the creation of adaptive e-learning systems. It focuses on the reusability of existing learning material and especially the annotation with semantic meta data. INTUITEL introduces a novel approach that describes learning material as well as didactic and pedagogical meta knowledge by the use of ontologies. Learning recommendations are inferred from these ontologies during runtime. This way INTUITEL solves a common problem in the field of adaptive systems: it is not restricted to a certain field. Any content from any domain can be annotated. The INTUITEL research team also developed a prototype system. Both the theoretical foundations and how to implement your own INTUITEL system are discussed in this book.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Fuchs, Kevin, Henning, Peter A.
Thông tin nhan đề:Computer-Driven Instructional Design with INTUITEL
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/59737
Mô tả vật lý:178p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)