Business Models and Digital Technology Platforms: Implementation and Complexities for Digital Business

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Krzysztof Bartczak

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này xem xét ảnh hưởng của nền tảng công nghệ kỹ thuật số (DTP) đối với những thay đổi đối với mô hình kinh doanh. Tác giả xác định các yếu tố quan trọng để triển khai và sử dụng thành công các nền tảng đó, bao gồm các rào cản có thể liên quan, chẳng hạn như việc thiếu kiến ​​thức đầy đủ về DTP hoặc không có khả năng có đủ nguồn tài chính. Mô hình kinh doanh và Nền tảng công nghệ kỹ thuật số phát triển một mô hình DTP toàn diện dựa trên nghiên cứu thực nghiệm ở Ba Lan. Nó cho thấy các nền tảng ảnh hưởng như thế nào đến những thay đổi trong hoạt động của các công ty, mức độ cạnh tranh của họ, vai trò của người tiêu dùng trong quá trình cùng phát triển các đổi mới và trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như ý nghĩa của việc sử dụng AI cho quyền tự chủ của DTP. Cuốn sách này cung cấp sự hiểu biết toàn diện, độc đáo về sự phức tạp liên quan và thể hiện vai trò của chúng trong kinh doanh kỹ thuật số. Kết hợp lý thuyết với thực tiễn, cuốn sách này là nguồn tài nguyên quý giá cho các nhà nghiên cứu và học giả về đổi mới mô hình kinh doanh, quản lý chiến lược, quản lý đổi mới, chuyển đổi kỹ thuật số và thay đổi tổ chức.

Abstract:

This book examines the influence exerted by digital technology platforms (DTPs) on changes to business models. The author identifies critical factors for the successful implementation and usage of such platforms, including barriers which may be related, for example, to the absence of sufficient knowledge about DTPs or the inability to obtain a sufficient amount of financial resources. Business Models and Digital Technology Platforms develops a comprehensive model of DTPs based on empirical research in Poland. It demonstrates how platforms influence changes in the operations of companies, their level of competitiveness, the consumer’s role in the process of joint development of innovations and the consumer’s experience as well as implications of the use of AI for the autonomy of DTPs. This book offers a unique, holistic understanding of the complexities involved and showcases their role within digital business. Combining theory with practice, this book is a valuable resource for researchers and academics of business model innovation, strategic management, innovation management, digital transformation and organisational change.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Krzysztof Bartczak
Thông tin nhan đề:Business Models and Digital Technology Platforms: Implementation and Complexities for Digital Business
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/90104
Mô tả vật lý:207p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)