Contemporary Issues in Strategic Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Sekerkaya, Ahmet Kemal

Nhà xuất bản: Istanbul University Press

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Có rất nhiều yếu tố có thể khiến thị trường phát triển. Trong hệ sinh thái thị trường, công việc của nhà tiếp thị là tạo ra và duy trì một doanh nghiệp đủ mạnh, linh hoạt và bền vững để tồn tại ngay cả trong môi trường thay đổi nhanh nhất. Vì vậy, việc phát triển chiến lược thành công là rất quan trọng đối với người quản lý tiếp thị cũng như đối với người quản lý ở cấp quản lý cao nhất. Tiếp thị đảm nhiệm vai trò tư duy chiến lược, lập kế hoạch và quản lý bằng cách lãnh đạo, tạo ra và cung cấp năng lượng như một trung tâm quyền lực cho nhiều tổ chức. Một nhà tiếp thị phải có tầm nhìn để phát triển không chỉ hoạt động kinh doanh mà còn cả các chiến lược hoạt động và chức năng cũng như các hành động tiếp thị, liên tục điều chỉnh tất cả để tốt hơn.

Abstract:

There are a large number of factors which may cause markets to evolve . In a market ecosystem, a marketer’s job is to create and sustain a business that is meant to be strong, agile, and sustainable enough to survive even in the fastest-changing environment. Thus successful strategy development is crucial for a marketing manager just as it is for a manager at the top management level. Marketing carries the roles of strategic thinking, planning, and management by leading, creating, and providing energy as a power center to many organizations. A marketer has to have the vision to develop not just business, but also functional and operational strategies as well as marketing actions, constantly adjusting them all for the better.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Sekerkaya, Ahmet Kemal
Thông tin nhan đề:Contemporary Issues in Strategic Marketing
Nhà xuất bản:Istanbul University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/91674
Mô tả vật lý:292p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)