Nguyên lý Marketing: Principles of marketing Philip Kotler  

Nguyên lý Marketing: Principles of marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Philip Kotler

Nhà xuất bản: ĐH Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày những khái niệm về marketing và quy trình marketing; hiểu về thị trường và giá trị của người tiêu dùng; thiết kế chiến lược và hỗn hợp marketing hướng đến giá trị khách hàng; mở rộng hoạt động marketing.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Philip Kotler Gary Armstrong Nhóm dịch khoa Marketing - Trường ĐH Kinh tế quốc dân
Thông tin nhan đề:Nguyên lý Marketing: Principles of marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐH Kinh tế quốc dân 2021
Mô tả vật lý:1082tr.
Từ khóa:Nguyên lý Marketing. Principles of marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA