Makers at School, Educational Robotics and Innovative Learning Environments: Research and Experiences from FabLearn Italy 2019, in the Italian Schools and Beyond

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Scaradozzi, David, Guasti, Lorenzo, Di Stasio, Margherita, Miotti, Beatrice

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này chứa các quan sát, phác thảo và phân tích về các phương pháp và hoạt động robot giáo dục, và những phát triển trong lĩnh vực robot giáo dục xuất hiện từ những phát hiện được trình bày tại FabLearn Italy 2019, hội nghị quốc tế quy tụ các nhà nghiên cứu, giáo viên, nhà giáo dục và những người thực hành để thảo luận về các nguyên tắc của Chế tạo và robot giáo dục trong giáo dục chính quy, phi chính quy và phi chính quy. Phân tích của các biên tập viên về các phiên bản mở rộng của các bài báo được trình bày tại FabLearn Italy 2019 nêu bật những phát hiện mới nhất về các mô hình học tập dựa trên Chế tạo và robot giáo dục. Các tác giả nghiên cứu cách các công cụ và phương pháp giáo dục sáng tạo có thể hỗ trợ một phương pháp tiếp cận giáo dục mới, hiệu quả hơn và toàn diện hơn, lấy người học làm trung tâm. Các chủ đề chính sau đây là trọng tâm thảo luận: Không gian sáng tạo và Phòng thí nghiệm chế tạo trong trường học, phương pháp tiếp cận sáng tạo đối với việc dạy và học; giảng dạy trong phòng thí nghiệm và phương pháp tiếp cận sáng tạo, các mô hình, phương pháp và công cụ; robot trong chương trình giảng dạy và phi chương trình giảng dạy trong giáo dục chính quy, phi chính quy và phi chính quy; robot xã hội và hỗ trợ trong giáo dục; tác động của không gian và môi trường học tập sáng tạo đến sự đổi mới trong giảng dạy, các thực hành tốt và các dự án thí điểm.

Abstract:

This open access book contains observations, outlines, and analyses of educational robotics methodologies and activities, and developments in the field of educational robotics emerging from the findings presented at FabLearn Italy 2019, the international conference that brought together researchers, teachers, educators and practitioners to discuss the principles of Making and educational robotics in formal, non-formal and informal education. The editors’ analysis of these extended versions of papers presented at FabLearn Italy 2019 highlight the latest findings on learning models based on Making and educational robotics. The authors investigate how innovative educational tools and methodologies can support a novel, more effective and more inclusive learner-centered approach to education. The following key topics are the focus of discussion: Makerspaces and Fab Labs in schools, a maker approach to teaching and learning; laboratory teaching and the maker approach, models, methods and instruments; curricular and non-curricular robotics in formal, non-formal and informal education; social and assistive robotics in education; the effect of innovative spaces and learning environments on the innovation of teaching, good practices and pilot projects.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Scaradozzi, David, Guasti, Lorenzo, Di Stasio, Margherita, Miotti, Beatrice
Thông tin nhan đề:Makers at School, Educational Robotics and Innovative Learning Environments: Research and Experiences from FabLearn Italy 2019, in the Italian Schools and Beyond
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/74881
Mô tả vật lý:376p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)