Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Đức Dương
Solutions to improve marketing efficiency at Duc Duong Technology and Trading Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Văn Thuyên (2020606330)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chủ trương hội nhập kinh tế của Đảng đã được đề ra nhất quán, không ngừng được hoàn thiện và triển khai tích cực, phù hợp với tình hình cụ thể của đất nước. Hội nhập kinh tế quốc tế là nội dung trọng tâm của hội nhập quốc tế. Nắm bắt được những cơ hội đến, trong những năm gần đây, Việt Nam đã ký kết và tham gia một số hợp đồng và hiệp định kinh tế quan trọng với thế giới. Điều này cũng mang lại nhiều thách thức bởi có sự gia nhập của các doanh nghiệp nước ngoài vào thị trường nội địa. Chính vì thế, công tác Marketing bán hàng cho doanh nghiệp là cần thiết hàng đầu đối với các doanh nghiệp để tăng cường doanh thu, nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh, giúp các doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển vững bền. Đối tượng nghiên cứu là hiệu quả hoạt động Marketing. Tác giả đã sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp; phương pháp nghiên cứu tài liệu; phương pháp phân tích, so sánh. Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hiệu quả Marketing của doanh nghiệp; Phân tích thực trạng hiệu quả Marketing của công ty từ đó chỉ ra được những ưu, nhược điểm và nguyên nhân tồn tại và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng hiệu quả Marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Đức Dương.


Từ khóa:

Công tác Marketing, hiệu quả hoạt động Marketing, giải pháp nhằm nâng hiệu quả Marketing


Abstract:

The Party's economic integration policy has been consistently proposed, continuously improved and actively implemented, in accordance with the specific situation of the country. International economic integration is the central content of international integration. Seizing the opportunities that come, in recent years, Vietnam has signed and participated in a number of important economic contracts and agreements with the world. This also brings many challenges because of the entry of foreign businesses into the domestic market. Therefore, sales marketing for businesses is a top necessity for businesses to increase revenue, enhance position and competitiveness, helping Vietnamese businesses survive and develop sustainably. . The research object is the effectiveness of marketing activities. The author used secondary data collection method; document research methods; analytical and comparative methods. Systematize the theoretical basis for enterprise marketing effectiveness; Analyze the current state of the company's Marketing efficiency, thereby pointing out the advantages, disadvantages and causes of existence and propose some solutions to improve Marketing efficiency at Duc Duong Trade and Technology Joint Stock Company.


Key word:

Marketing, Marketing Efficiency, Solutions to Improve Marketing Efficiency

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Thuyên (2020606330)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Nguyệt Dung
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing tại công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Đức Dương
Solutions to improve marketing efficiency at Duc Duong Technology and Trading Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:96
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)