Elasticity of Materials

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý

Tác giả: Gulsen Akın Evingur, Onder Pekcan

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Độ đàn hồi là khả năng của vật liệu trở lại hình dạng và kích thước ban đầu sau khi loại bỏ lực biến dạng. Hiệu suất của vật liệu có thể được xác định theo các đặc tính vật lý của chúng: độ cứng, độ bền, độ cứng, độ dẻo và độ dẻo dai. Độ đàn hồi của vật liệu có thể được dự đoán bằng mô phỏng tính toán và/hoặc được đo bằng các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm. Cuốn sách này được chia thành hai phần: “Mô phỏng và mô hình hóa” và “Đặc tính hóa”. Đặc biệt, bảy chủ đề liên quan và ứng dụng của chúng được xem xét: lý thuyết, mô phỏng, mô tả đặc tính, vật liệu tổng hợp, tinh thể đơn, vết lõm nano và chất đàn hồi điện môi. Các ví dụ được cung cấp về tính đàn hồi của vật liệu bao gồm vật liệu tổng hợp, tinh thể đơn, chất phụ trợ và chất đàn hồi điện môi. Cuốn sách cung cấp các kỹ năng thực hành quan trọng và sẽ hữu ích cho sinh viên khoa học và kỹ thuật sau đại học và cấp cao hơn.

Abstract:

Elasticity is the ability of a material body to return to its original shape and size after the removal of a deforming force. The performance of materials can be defined according to their physical characteristics: stiffness, strength, hardness, ductility, and toughness. The elasticity of materials can be predicted by computational simulations and/or measured in laboratory experiments. This book is divided into two sections: “Simulations and Modeling” and “Characterization”. In particular, seven relevant topics and their applications are considered: theory, simulation, characterization, composites, single crystals, nanoindentation, and dielectric elastomers. Examples are provided of the elasticity of materials including composites, single crystals, auxetics, and dielectric elastomers. The book provides important practical skills and will be useful for postgraduate and higher-level science and engineering students.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Gulsen Akın Evingur, Onder Pekcan
Thông tin nhan đề:Elasticity of Materials
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/113351
Mô tả vật lý:214p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)