New Technologies in Protective Coatings

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy

Tác giả: Carlos Giudice, Guadalupe Canosa

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Vật liệu là trung tâm của mọi tiến bộ công nghệ; điều hiển nhiên là khi xem xét những tiến bộ ngoạn mục đã đạt được trong các lĩnh vực đa dạng như kỹ thuật, y học, sinh học, v.v. Khoa học và công nghệ vật liệu phải phát triển các nghiên cứu cho phép tạo ra các phương pháp bảo vệ mới nhằm giảm thiểu cơ bản những tổn thất về tính mạng con người. như những vấn đề kinh tế. Cái trước không thể định lượng được, trong khi cái sau rất có ý nghĩa; do đó, ở các nước phát triển công nghệ, chỉ những chất có nguồn gốc từ các quá trình ăn mòn ở các dạng khác nhau mới đạt được khoảng 4% Tổng sản phẩm quốc dân (GNP), trong khi những chất có nguồn gốc từ hoạt động cháy nổ nằm trong khoảng từ 0,5 đến 1,0% GNP đã đề cập. Cuốn sách, trong các chương khác nhau, trình bày các hệ thống bảo vệ bề ngoài ban đầu và ít tác động đến môi trường nhằm giảm thiểu tổn thất do ăn mòn và cháy nổ.

Abstract:

Materials are at the center of all technological advances; it is evident in considering the spectacular progress that has been made in fields as diverse as engineering, medicine, biology, etc. Materials science and technology must develop researches allowing the generation of new methods of protection to reduce fundamentally the losses of human life as well as the economic ones. The former are impossible of quantifying, while the latter are highly significant; thus, only those derived from corrosive processes in their different forms reach, in technologically developed countries, about 4% of the Gross National Product (GNP), while those derived from fire action range from 0.5 to 1.0% of the mentioned GNP. The book, in the different chapters, displays original systems of superficial protection and of low environmental impact to minimize the losses by corrosion and the fire action.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Carlos Giudice, Guadalupe Canosa
Thông tin nhan đề:New Technologies in Protective Coatings
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Cơ khí - Chế tạo máy
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129755
Mô tả vật lý:136p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)