Media and Digital Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Eli M. Noam

Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trở thành một nhà quản lý hoặc doanh nhân thành công trong lĩnh vực truyền thông và kỹ thuật số đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới và hiệu suất. Nó cũng đòi hỏi sự hiểu biết về các nguyên tắc và công cụ quản lý. Nhằm vào thị trường đại học, cuốn sách này là một cuốn sách ngắn, có nền tảng về quản lý truyền thông. Nó tóm tắt các khía cạnh chính của chương trình giảng dạy ở trường kinh doanh và áp dụng chúng cho toàn bộ lĩnh vực truyền thông, công nghệ truyền thông và kỹ thuật số. Các chương của nó đề cập đến những chức năng chính của quản lý một cách dễ hiểu, phi kỹ thuật. Đầu tiên, tạo ra sản phẩm truyền thông: tài trợ cho các dự án và quản lý công nghệ, nhân sự, hoạt động sản xuất, tài sản trí tuệ và quan hệ với chính phủ. Thứ hai, thu hoạch sản phẩm được tạo ra: nghiên cứu thị trường, tiếp thị, định giá và phân phối. Và thứ ba, vòng kiểm soát: kế toán truyền thông và lập kế hoạch chiến lược.

Abstract:

Being a successful manager or entrepreneur in the media and digital sector requires creativity, innovation, and performance. It also requires an understanding of the principles and tools of management. Aimed at the college market, this book is a short, foundational volume on media management. It summarizes the major dimensions of a business school curriculum and applies them to the entire media, media-tech, and digital sector. Its chapters cover—in a jargonless, non-technical way—the major functions of management. First, creating a media product: the financing of projects, and the management of technology, HR, production operations, intellectual assets, and government relations. Second, harvesting the product created: market research, marketing, pricing, and distribution. And third, the control loop: media accounting and strategy planning.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Eli M. Noam
Thông tin nhan đề:Media and Digital Management
Nhà xuất bản:Palgrave Macmillan
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/media-and-digital-management-3319720007/
Mô tả vật lý:486p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)