Managing Media and Digital Organizations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Eli M. Noam

Nhà xuất bản: Palgrave Macmillan

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cần làm gì để thành công trong kinh doanh truyền thông? Tất nhiên là sự sáng tạo, đổi mới và hiệu suất. Cộng với kinh nghiệm và khả năng phán đoán tốt. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi sự hiểu biết về các nguyên tắc và công cụ quản lý. Cuốn sách này tóm tắt các khía cạnh chính của chương trình giảng dạy ở trường kinh doanh và áp dụng chúng cho toàn bộ lĩnh vực truyền thông, công nghệ truyền thông và kỹ thuật số. Các chương của nó trình bày một cách không có thuật ngữ, phi kỹ thuật về các chức năng quản lý chính. Đầu tiên, tạo ra sản phẩm truyền thông: tài trợ cho các dự án và quản lý công nghệ, nhân sự, hoạt động sản xuất, tài sản trí tuệ và quan hệ với chính phủ. Thứ hai, thu hoạch sản phẩm được tạo ra: nghiên cứu thị trường, tiếp thị, định giá và phân phối. Và thứ ba, là vòng kiểm soát: kế toán truyền thông và lập kế hoạch chiến lược.

Abstract:

What does it take for success in the media business? Creativity, innovation, and performance, of course. Plus experience and good judgment. However, it also requires an understanding of the principles and tools of management. This book summarizes the major dimensions of a business school curriculum and applies them to the entire media, media tech, and digital sectors. Its chapters cover in a jargonless, non-technical way the major management functions. First, creating a media product: the financing of projects and the management of technology, HR, production operations, intellectual assets, and government relations. Second, harvesting the product created: market research, marketing, pricing, and distribution. And third, is the control loop: media accounting and strategy planning.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Eli M. Noam
Thông tin nhan đề:Managing Media and Digital Organizations
Nhà xuất bản:Palgrave Macmillan
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/managing-media-and-digital-organizations-3319712888/
Mô tả vật lý:696p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)