Education for Sustainable Development in Foreign Language Learning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: María J. de la Fuente (editor)

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này sử dụng khuôn khổ Giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD) của UNESCO để minh họa sự tích hợp thành công của giáo dục bền vững trong việc học ngoại ngữ (FL) sau trung học. Trình bày nhiều cách tiếp cận khác nhau để sử dụng giảng dạy dựa trên nội dung (CBI) trong các khóa học cấp đại học, văn bản này chứng minh một cách có giá trị cách các chủ đề liên quan đến các khía cạnh môi trường, xã hội và văn hóa của tính bền vững có thể được tích hợp trong chương trình giảng dạy FL. Các chương dựa trên các nghiên cứu điển hình từ các trường đại học trên khắp Hoa Kỳ và xem xét các mối quan tâm về mặt lý thuyết và thực tiễn liên quan đến các mô hình dạy và học dựa trên tính bền vững. Các chương trình bày các ví dụ về cách tiếp cận dựa trên dự án, vấn đề và nhiệm vụ, cũng như nghiên cứu thực địa, tranh luận và phương pháp sư phạm phản ánh để nâng cao nhận thức và sự tham gia của sinh viên với các vấn đề phát triển bền vững khi họ tiếp thu ngoại ngữ. Những hiểu biết sâu sắc và đề xuất được áp dụng trên nhiều ngôn ngữ và nêu bật sự đóng góp tiềm năng của việc học FL nhằm nâng cao khả năng đọc viết bền vững cho người học.

Abstract:

This book utilizes the UNESCO Education for Sustainable Development (ESD) framework to illustrate successful integration of sustainability education in post-secondary foreign language (FL) learning. Showcasing a variety of approaches to using content-based instruction (CBI) in college-level courses, this text valuably demonstrates how topics relating to environmental, social, and cultural dimensions of sustainability can be integrated in FL curricula. Chapters draw on case studies from colleges throughout the US and consider theoretical and practical concerns relating to models of sustainability-based teaching and learning. Chapters present examples of project-, problem-, and task-based approaches, as well as field work, debate, and reflective pedagogies to enhance students’ awareness and engagement with sustainable development issues as they acquire a foreign language. Insights and recommendations apply across languages and highlight the potential contribution of FL learning to promote sustainability literacy amongst learners.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:María J. de la Fuente (editor)
Thông tin nhan đề:Education for Sustainable Development in Foreign Language Learning
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/52664
Mô tả vật lý:264p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)