Journeys Towards Intercultural Capability in Language Classrooms

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Martin East, Constanza Tolosa, Jocelyn Howard, Christine Biebricher

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày về năm nhà giáo dục giáo viên, trong khoảng thời gian hai năm, đã thực hiện một dự án nghiên cứu với năm giáo viên dạy các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh tại các trường mầm non ở New Zealand. Mục đích hợp tác của họ là phát triển khả năng liên văn hóa của học sinh trong bối cảnh học một ngôn ngữ mới. Những người tham gia trường học là điển hình của nhiều trường mầm non ở New Zealand; giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ hạn chế và kiến ​​thức ban đầu hạn chế về cách phát triển khía cạnh liên văn hóa trong lớp học ngôn ngữ của họ, và học sinh phần lớn đang ở giai đoạn đầu học một ngôn ngữ mới. Cuốn sách thảo luận về những phát hiện thu được bằng cách sử dụng nhiều phương pháp thu thập dữ liệu, bao gồm quan sát lớp học, phỏng vấn phản ánh với giáo viên và nhóm tập trung với học sinh. Nó ghi lại những trường hợp đột phá và phát triển của giáo viên và học sinh, đồng thời tiết lộ những vấn đề và căng thẳng. Cuối cùng, nó phản ánh những bài học rút ra trong quá trình thực hiện dự án này và suy đoán về vai trò của đào tạo giáo viên nếu mục tiêu đạt được năng lực liên văn hóa là đạt được tốt hơn trong các lớp học ngôn ngữ, cả ở New Zealand và quốc tế.

Abstract:

This book presents an account of five teacher educators who, over a two-year period, undertook a research project with five teachers of languages other than English in pre-secondary schools in New Zealand. Their collaborative aim was to develop students’ intercultural capability in the context of learning a new language. The school participants were typical of many in New Zealand’s pre-secondary sector; the teachers had limited language-teaching experience and limited prior knowledge of how to develop the intercultural dimension in their language classrooms, and the students were largely at the beginning stages of learning a new language. The book discusses the findings obtained using a range of data collection methods, including classroom observations, reflective interviews with teachers, and focus groups with students. It documents instances of breakthrough and growth for teachers and students and reveals the problems and tensions. Lastly, it reflects on the lessons learned in the course of this project and speculates on the roles that teacher education needs to play if the goal of intercultural capability is to be better achieved in language classrooms, both in New Zealand and internationally.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Martin East, Constanza Tolosa, Jocelyn Howard, Christine Biebricher
Thông tin nhan đề:Journeys Towards Intercultural Capability in Language Classrooms
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/84376
Mô tả vật lý:182p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)