Simulation and Gaming

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Cvetković, Dragan (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này thảo luận về các chủ đề và lĩnh vực nghiên cứu sau: các phương pháp giải quyết vấn đề và xử lý, phân tích và khai thác thông tin dựa trên trò chơi; trò chơi giáo dục và các tính năng của trò chơi, bao gồm các đặc điểm, câu chuyện, cơ chế và phương pháp của trò chơi; phát triển các trò chơi tích hợp có nhiệm vụ giúp học sinh diễn giải, dịch và thao tác trong lĩnh vực động học thông qua các bài thuyết trình chính thức; khả năng tích hợp nghiên cứu thông qua các ví dụ và trò chơi thực tế và thực tế trong lĩnh vực vật lý; phân tích công cụ trò chơi từ nhiều khía cạnh khác nhau như tính mô-đun, hiệu suất và khả năng sử dụng; thực tế ảo (VR) và các cơ chế tương tác được sử dụng để phát triển trò chơi ba chiều (3D); phân tích, phát triển, thiết kế, triển khai và đánh giá mô hình mô phỏng trong lĩnh vực kỹ thuật và luyện kim theo mô hình ADDIE; khái niệm về tư duy tính toán, nhấn mạnh vào việc đưa nó vào giáo dục bắt buộc; tổng quan về sự nổi bật hiện nay của mô phỏng AI dựa trên ngành công nghiệp trò chơi giải trí, chủ yếu nhằm mục đích nghiên cứu trong bối cảnh cờ bạc và dự báo hành vi rời bỏ của người bảo trợ sòng bạc trực tuyến; phương pháp tiếp cận mô phỏng và lập mô hình đổi mới sử dụng khung toán học dựa trên trò chơi tiên tiến mới được đề xuất, khung thu thập dựa trên trò chơi thống nhất và một bộ công cụ chơi trò chơi chiến tranh để giải quyết các thách thức trong việc mua lại các hệ thống không gian trong tương lai; sửa đổi mô phỏng một hệ thống phức tạp và mô hình vật lý thông qua lập trình, đạt được bằng ngôn ngữ lập trình dựa trên khối.

Abstract:

his book discusses the following topics and research areas: game-based methods of problem solution and data processing, analysis, and information mining; educational games and game features, including game characteristics, story, mechanics, and methodology; development of integrated games tasked with helping students in interpreting, translating, and manipulating the field of kinematics through formal presentations; possibility of research integration through real and practical examples and games as well, in the field of physics; analysis of game engines from various aspects such as modularity, performance, and usability; virtual reality (VR) and interaction mechanisms used for three-dimensional (3D) game development; analysis, development, design, implementation, and evaluation of the simulation model in the field of engineering and metallurgy, according to ADDIE model; concept of computational thinking, with an accent on its inclusion in compulsory education; overview of the current prominence of AI simulation based in the gaming leisure industry, mainly for research purposes in the context of gambling and forecasting of online casino patron's churn behavior; innovative modeling and simulation approach using newly proposed advanced game-based mathematical framework, unified game-based acquisition framework, and a set of war-gaming engines to address the challenges for acquisition of future space systems; modification of simulation of a complex system and a physics model through programming, achieved with a block-based programming language.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Cvetković, Dragan (editor)
Thông tin nhan đề:Simulation and Gaming
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130435
Mô tả vật lý:232p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)