Foundations in Digital Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Rochelle Grayson

Nhà xuất bản: BCcampus

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này giới thiệu cho sinh viên tiếp thị về thế giới tiếp thị kỹ thuật số. Cuốn sách bao gồm các khuôn khổ cơ bản, ứng dụng thực tế và các công cụ trực tuyến đều có thể được áp dụng để xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số gắn kết và hấp dẫn. Cuốn sách đề cập đến các khía cạnh cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm các lĩnh vực như: kể chuyện bằng hình ảnh, nguyên tắc và khuôn khổ thiết kế, tối ưu hóa và tiếp thị công cụ tìm kiếm, tối ưu hóa trang web và trang đích, tiếp thị nội dung, công cụ và công nghệ tạo nội dung,

Abstract:

This book introduce marketing students to the world of digital marketing. The book covers fundamental frameworks, practical applications, and online tools that can all be applied to build and execute a cohesive and engaging digital marketing strategy. The book covers the fundamental aspects of digital marketing, including areas such as: visual storytelling,design principles and frameworks, search engine optimization and marketing, website and landing page optimization,content marketing, content creation tools an technologies,

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Rochelle Grayson
Thông tin nhan đề:Foundations in Digital Marketing
Nhà xuất bản:BCcampus
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/foundations-in-digital-marketing
Mô tả vật lý:262p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)