Esports and the Media

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao

Tác giả: Angel Torres-Toukoumidis

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này áp dụng cách tiếp cận đa ngành cho câu hỏi về thể thao điện tử và vai trò của chúng trong xã hội. Một nhóm tác giả đa dạng đề cập đến tác động của thể thao điện tử và cách thức nó phát triển trong ngành giải trí trên toàn thế giới. Các chương đưa ra câu trả lời mạch lạc cho các câu hỏi sau: Thể thao điện tử đóng vai trò gì trong ngành giải trí? Những kỹ năng giao tiếp nào có thể học được thông qua thể thao điện tử? Các phương tiện truyền thông thu được gì từ việc phát sóng esports? Mối quan hệ giữa mạng xã hội và esports là gì? Các chiến lược tiếp thị chính được sử dụng trong thể thao điện tử là gì? Toàn cầu hóa giao tiếp có ảnh hưởng gì đến sự phát triển của thể thao điện tử? Mối quan hệ giữa buôn bán và thể thao điện tử là gì? Các chuyên gia truyền thông nghĩ gì về esports? Cung cấp những hiểu biết rõ ràng về lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng này, tập sách này sẽ rất được các học giả, sinh viên và bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu trò chơi, phương tiện truyền thông mới, giải trí, nghiên cứu thể thao, nghiên cứu giao tiếp, hiểu biết về truyền thông và văn hóa kỹ thuật số quan tâm.

Abstract:

This book takes a multidisciplinary approach to the question of esports and their role in society. A diverse group of authors tackle the impact of esports and the ways in which it has grown within the entertainment industry around the world. Chapters offer a coherent response to the following questions: What role do esports play in the entertainment industry? What communication skills can be learned through esports? What do the media gain from broadcasting esports? What is the relationship between social networks and esports? What are the main marketing strategies used in esports? What effect does communicative globalization have on the development of esports? What is the relationship between merchandising and esports? What do communication experts think about esports? Offering clear insights into this rapidly developing area, this volume will be of great interest to scholars, students, and anyone working in game studies, new media, leisure, sport studies, communication studies, transmedia literacy, and digital culture.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Angel Torres-Toukoumidis
Thông tin nhan đề:Esports and the Media
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/87647
Mô tả vật lý:135p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)