Reputation Management and Family Business

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh

Tác giả: Dacko-Pikiewicz, Zdzisława

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Danh tiếng của công ty rất quan trọng trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh lâu dài và xây dựng giá trị công ty. Vì vậy, tác giả chỉ ra sự cần thiết phải quản lý danh tiếng, do tính chất phức tạp, đa chiều nên là một thách thức nghiêm trọng và khó khăn. Tác giả phát triển mô hình chiến lược quản lý danh tiếng doanh nghiệp gia đình. Cuốn sách trình bày rà soát, hệ thống hóa và tổng hợp các quan điểm về khái niệm danh tiếng và vai trò của nó trong việc xây dựng giá trị công ty, các yếu tố quyết định danh tiếng; xác định các đặc điểm và yếu tố phân biệt của doanh nghiệp gia đình, lĩnh vực xây dựng danh tiếng và nguồn lực tham gia vào quá trình xây dựng danh tiếng doanh nghiệp gia đình; và mô tả các yếu tố quyết định, thành phần và quy trình trong lĩnh vực quản lý danh tiếng doanh nghiệp cũng như xác định các mối liên kết chính giữa chúng. Nó cũng xác định các yếu tố chính của khái niệm quản lý danh tiếng doanh nghiệp gia đình và mối quan hệ giữa chúng cũng như các khuyến nghị thực tế về việc sử dụng các khái niệm quản lý danh tiếng trong việc cải thiện hoạt động của các doanh nghiệp gia đình. Mô hình được phát triển chắc chắn có thể coi là đóng góp tiên phong cho việc nghiên cứu năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Do đó, cuốn sách sẽ hữu ích cho các nhà nghiên cứu, sinh viên và nhà quản lý quan tâm đến việc ra quyết định trong doanh nghiệp gia đình, khởi nghiệp và quản lý doanh nghiệp nhỏ cũng như nghiên cứu về lãnh đạo.

Abstract:

Corporate reputation is important in gaining long-term competitive advantage and building company value. Thus, the author points out the need to manage reputation, which, due to its complex nature and multidimensional character, is a serious and difficult challenge. The author develops a strategic model for family business reputation management. The book presents the review, systematization and synthesis of views on the notion of reputation and its role in building company value, the determinants of reputation; the identification of the characteristics and distinguishing factors of family businesses, areas of reputation building and resources involved in family business reputation building processes; and the description of determinants, components and processes in the field of corporate reputation management, and the identification of key links between them. It also identifies the key elements of the concept of family business reputation management and the relationship between them and practical recommendations for the use of reputation management concepts in improving the functioning of family businesses. The developed model can undoubtedly be seen as a pioneering contribution to research into the competitiveness of enterprises. The book will therefore be useful to researchers, students and managers who are interested in decision-making in family businesses, entrepreneurship and small business management, and leadership studies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Dacko-Pikiewicz, Zdzisława
Thông tin nhan đề:Reputation Management and Family Business
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản Trị Kinh Doanh
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/72396
Mô tả vật lý:224p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)