Contemporary Advances in Sports Science

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao

Tác giả: Redha Taiar

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thể thao rất quan trọng và giúp mọi người tăng khả năng vận động, tối ưu hóa hiệu suất và giảm nguy cơ mắc bệnh. Các hoạt động thể thao có thể có những tác động có lợi về mặt xã hội, văn hóa, kinh tế và tâm lý đối với sức khỏe, phúc lợi và môi trường. Vì vậy, cuốn sách này thảo luận về một loạt các nguyên tắc, phương pháp, kỹ thuật và công cụ nhằm cung cấp cho người đọc kiến thức rõ ràng về các yếu tố cải thiện quá trình thành tích của thể thao. Trong ba phần, các chương xem xét các khía cạnh thể chất, cơ học, sinh lý, tâm lý và cơ sinh học của hoạt động thể thao, khoa học thể thao, tư thế con người và các rối loạn cơ xương.

Abstract:

Sports are very important and help people increase mobility, optimize performance, and reduce their risk of disease. Sporting activities can have beneficial social, cultural, economic, and psychological effects on health, wellbeing, and the environment. As such, this book discusses a range of principles, methods, techniques, and tools to provide the reader with a clear knowledge of variables improving sports’ performance processes. Over three sections, chapters consider physical, mechanical, physiological, psychological, and biomechanical aspects of sports performance, sports science, human posture, and musculoskeletal disorders.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Redha Taiar
Thông tin nhan đề:Contemporary Advances in Sports Science
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Thể dục - Thể thao
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/deed.en
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/131103
Mô tả vật lý:336p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)